Hotline (24 hours)

รีวิว ขอบคุณ คุณฐาน์รวี ทัวร์ฮ่องกง นองปิง 17 - 19 Feb' 23

รีวิว ขอบคุณ คุณฐาน์รวี ทัวร์ฮ่องกง นองปิง 17 – 19 Feb’ 23

เดินทางพร้อมความประทับใจกับ จูบิลี่แทรเวิล

รีวิวความประทับใจเล็ก ๆ ในทริป ทัวร์ฮ่องกง นองปิง 17 – 19 Feb’ 23 นำท่านเดินทางไปยัง วัดแชกงหมิว หรือ วัดกังหันลม (Che Kung Temple) เป็นหนึ่งในวัดยอดนิยมของประเทศฮ่องกง เป็นวัดที่ประชาชนชาวจีนให้ความเลื่อมใสศรัทธามาเนิ่นนาน สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงตำนานแห่งนักรบราชวงศ์ซ่ง ในสมัยที่ประเทศจีนยังไม่ได้รวมประเทศเป็นปึกแผ่นเฉกเช่นปัจจุบันนี้ แต่ละแคว้น ต่างปกครองกันเองและมีการต่อสู้เพื่อช่วงชิงอาณาจักรน้อยใหญ่

ถ่ายรูปเก็บภาพสุดประทับใจที่ ประตูทางเข้าวัดแชกงหมิว การหันกลับทิศชีวิตเปลี่ยน

 สวัสดีค่ะ วันนี้ นู๋JUB มาพาเที่ยวฮ่องกงกันอีกแล้วนะคะ จุดหมายปลายทางของเราวันนี้คือนั่งรถราง Victoria Peak Tram หรือจุดชมวิวบนภูเขาวิคตอเรียพีค ฮ่องกง เป็นประเทศที่มีแต่ตึกสูงรายล้อม ด้วยความที่พื้นที่ มีจำกัดมากเลยทำให้ตึกสูงมีมากกว่าที่ดินราบทั่วไปค่ะ และแน่นอนว่าการมาฮ่องกง ถ้าได้ขึ้นจุดชมวิวจากมุมสูงก็ถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างของประเทศนี้เลยก็ว่าได้

จุดชมวิว The Peak อยู่ด้านบนของยอดเขา วิคตอเรีย พีค Victoria Peak ซึ่งยอดเขาที่สูงที่สุดในฝั่งของเกาะฮ่องกงโดยมีความสูงจากประมาณ 552 จากระดับน้ำทะเล เป็นที่เที่ยวอันดับหนึ่งที่คนนิยมไปมากที่สุด เพราะเป็นทั้งจุดชมวิวมองเห็นภาพพาโนรามาของเมืองฮ่องกงได้ หรือหากใครอยากจะมาทานดินเนอร์ใน บรรยากาศสุดโรแมนติค ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คนมักจะนึกถึง

เดินทางกลับ  ประเทศไทย  อย่างปลอดภัย โดยสวัสดิภาพ

ทัวร์ ฮ่องกง นองปิง


รวมทัวร์ต่างประเทศ I แพคฮ่องกง I ทัวร์ฮ่องกงนองปิง I วัดแชกงหมิว I วิคตอเรีย พีค I ปี2566-2567 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวต่างประเทศ

 


ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่