Hotline (24 hours)

โทคุชิมะ : เช็คอินที่ หุบเขาโอโบเคะ โคโบเคะ (Oboke and Koboke Gorges)

หุบเขาโอโบเคะ โคโบเคะ (Oboke and Koboke Gorges) นู๋JUB ขอรีวิว ล่องเรือชมเส้นทางที่สวย สูงชันใกล้กับทางเข้าหุบเขาอิยะ (Iya Valley) ตัดผ่านด้วยแม่น้ำโยชิโนะ (Yoshino River) สถานที่แห่งนี้เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวกลางแจ้งที่มีชื่อเสียงของประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ เนื่องจากมีธรรมชาติที่งดงาม และกิจกรรมกลางแจ้งที่หลากหลาย เช่น ล่องแก่ง

นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาชมความสวยงามของใบไม้เปลี่ยนสี ซึ่งมีให้ชมได้จนถึงช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน หรือเมื่อถึงฤดูหนาวหุบเขาก็จะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ สวยงามไม่แพ้กันเลยค่ะ

นู๋JUB ได้มาที่ หุบเขาโอโบเคะ โคโบเคะ ตอนที่ใบไม้เริ่มเปลี่ยนสี สีเขียวสลับสีส้มสวยมากๆเลย 

ที่ หุบเขาโอโบเคะ โคโบเคะ นี้สามารถชมทิวทัศน์อันสวยงามได้ทุกฤดูเลยนะคะ ใบไม้เปลี่ยนสีจะสวย และน่าประทับใจที่สุด จะอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงค่ะ

ท่านใดที่อยากชมธรรมชาติของโขดหินต่างๆ สัตว์นานาชนิด แบบใกล้ชิดที่ หุบเขาโอโบเคะ โคโบเคะ ก็มีบริการล่องเรือให้ด้วยค่ะ

ท่านสามารถใช้บริการล่องเรือในแม่น้ำ โยชิโนะ ชมวิวทิวทัศน์ ธรรมชาติ สัตว์ที่อยู่ตามธรรมชาตินานาชนิดโดยเวลาประมาณ 30 นาทีค่ะ 

แม่น้ำโยชิโนะแห่งนี้เป็นสีมรกต แต่ถ้าได้มาช่วงวันที่อากาศแจ่มใส ลำธารโดนแสงพระอาทิตย์สอดส่อง ยิ่งเป็นสีเขียวมรกตได้เห็นชัดยิ่งขึ้นค่ะ 

โดยช่องแคบของ หุบเขาโอโบเคะ โคโบเคะ นี้ จะมีความยาวถึง 3 กิโลเมตรค่ะ

จังหวัดโทคุชิมะ นั้นอยู่ระหว่างจังหวัดคางาวะ และจังหวัดโคจิ แนะนำว่า สามารถวางแพลนมากินข้าวเที่ยงที่นี่ และล่องเรือต่อได้ หุบเขาโอโบเคะ โคโบเคะ ยังมีกิจกรรมหลายอย่างให้บริการมากมายค่ะ ที่ไม่ควรพลาด ท่านใดที่จะไปอย่าลืมถ่ายรูปสวยๆมาฝาก นู๋JUB ด้วยนะคะ


สิ่งที่ควรรู้ก่อนเที่ยว หุบเขาโอโบเคะ โคโบเคะ

  • กิจกรรมล่องเรือ เวลา เปิด – ปิด : 9.00 – 16.30 น. / เปิดทุกวัน

  • ค่าล่องเรือ : ผู้ใหญ่ : 1,200 เยน เด็ก : 600 เยน (3 ปี – ประถม)


รวมทัวร์ญี่ปุ่นทั้งตลาด I ทัวร์โอคายาม่า I ทัวร์ญี่ปุ่นฮิโรชิม่า I โปรโมชั่นญี่ปุ่น I ทัวร์ญี่ปุ่นปีใหม่ I ทัวร์ญี่ปุ่นสงกรานต์ I ทัวร์ญี่ปุ่นวันแม่ I ทัวร์โอซาก้า I ทัวร์โตเกียว I ทัวร์คิวชู I ทัวร์ปี 2563-2564 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวญี่ปุ่น


ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่