Hotline (24 hours)

โคจิ : เช็คอินที่ หุบเขานาคาสุ (Nakatsu Gorge)

หุบเขานาคาสุ (Nakatsu Gorge) จังหวัดโคจิ
เด่นในเรื่อง ธรรมชาติที่แสนอัศจรรย์ เส้นทางไฮกิ้งเลียบแม่น้ำนิโยโดะ 2.3 กิโลเมตร มีเนินขึ้นลง โขนหิน แต่มีเส้นทางให้เดินได้อย่างสบาย ชมแม่น้ำนิโยโดะ สีฟ้าได้อย่างชัดเจน ในรีวิวนี้ นู๋JUB พาไปชมในช่วงใบไม้เปลี่ยนสีของญี่ปุ่น ธรรมชาติที่แสนงดงามที่ ผันแปลไปตามฤดูกาลใบไม้สีแดงสะท้อนบนผิวน้ำของแม่น้ำนิโยโดะ สีฟ้า

แต่เดิม หุบเขานาคาสุ แห่งนี้เป็นเส้นทางที่ยากเข้าถึงได้ โดยเฉพาะน้ำตกอุริว หรือ “มังกรโปรยฝน”  ซึ่งเป็นต้นน้ำของลำธารหล่อเลี้ยงผืนป่านี้ จึงถูกเปรียบเปรยว่าเป็นอาณาเขตของพระเจ้าที่มนุษย์มิอาจกร่ำกรายเข้ามาได้ 

ปัจจุบันได้มีการสร้างเส้นทางถึง 2.3 กิโลเมตรโดยมีปลายทางเป็นน้ำตกอุริวเพื่อศึกษาธรรมชาติ และออกแบบให้ดูกลมกลืนราวกับเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ เส้นทางนี้เปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้ชมความงามของหุบเขา ท่านใดที่จะมาหุบเขานาคาสุ จะสังเกตเห็นผู้สูงอายุและเด็กตามเส้นทางเป็นระยะๆ ค่ะ 

เมื่อท่านเดินเข้ามาในหุบเขานาคาสุ จะมีบันไดทอดยาวตามไหล่เขา และสะพานปูนที่ถูกสร้างใหัดูกลมกลืนกับธรรมชาติ เพื่อข้ามเหวเป็นระยะๆ รูปนี้ นู๋JUB มาช่วงใบไม้เปลี่ยนสี ค่ะสวยมากๆ 

หุบเขานาคาสุ จะได้ยินเสียงกระแสน้ำไปตลอดทางที่เดินค่ะ ยิ่งนักท่องเที่ยวไม่เยอะ ยิ่งทำให้บรรยากาศเงียบสงบและยังทำให้รู้สึกถึงความยิ่งใหญ่ และงดงามสมกับได้ชื่อว่าเป็นอาณาเขตของพระเจ้า

เพราะที่ หุบเขานาคาสุ ไม่ค่อยเป็นรู้จักของนักท่องเที่ยวต่างชาติ เราจึงได้ถ่ายรูปสวยๆ แบบไม่ต้องกังวนว่าจะมีคนอื่นติดเข้าในรูปให้เสียเวลา หามุมได้ไม่ยากถ่ายมุมไหนก็สวยแน่นอน

ท่านใดที่ไปจังหวัดโคจิ อย่าลืมแวะไปรับอากาศบริสุทธิ์ ที่หุบเขานาคาสุ กันนะคะ

สิ่งที่ควรรู้ก่อนเที่ยวหุบเขานาคาสุ (Nakatsu Gorge) จังหวัดโคจิ



รวมทัวร์ญี่ปุ่นทั้งตลาด I ทัวร์โคจิ I ทัวร์โทคุชิมะ I ทัวร์ยามากุจิ I ทัวร์โอคายาม่า I ทัวร์ญี่ปุ่นฮิโรชิม่า I โปรโมชั่นญี่ปุ่น I ทัวร์ญี่ปุ่นปีใหม่ I ทัวร์ญี่ปุ่นสงกรานต์ I ทัวร์ญี่ปุ่นวันแม่ I ทัวร์โอซาก้า I ทัวร์โตเกียว I ทัวร์คิวชู I ทัวร์ปี 2563-2564 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวญี่ปุ่น 


ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่