Hotline (24 hours)

เที่ยวจีน เสียวให้สุด : รีวิว สะพานกระจก ยาวและสูงที่สุดในโลก

วันนี้ นู๋JUB อยากจะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์ที่เหมือนเดินอยู่บนอากาศ กับสะพานกระจกที่ยาวที่สุดในโลก ที่ยาวถึง 430 เมตร และข้ามหุบเขาลึกที่ลึกถึง 300 เมตร ไปชมกันเลยว่าจะน่าหวาดเสียวขนาดไหน

ซึ่งก่อนที่จะเข้าไปเดินชมสะพานนั้น ทางอุทยานจางเจียเจี้ยได้มีมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา มีการตรวจกระเป๋าและห้ามนำกล้องถ่ายภาพเข้าไปในสะพาน เพื่อป้องกันกระจกแตก แต่สามารถถ่ายภาพได้ด้วยมือถือเท่านั้น

หลังจากที่ได้ผ่านการตรวจมาแล้ว เราก็จะมารับถุงเท้าที่ใช้สวมกับรองเท้าของเราอีกทีเพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยให้กับกระจกบนสะพาน

สะพานกระจก จางเจียเจี้ย เป็นหนึ่งในที่เที่ยวธรรมชาติในอุทยานจางเจียเจี้ย ที่มณฑลหูหนาน ประเทศจีน สะพานที่ยาวที่สุดในโลกซึ่งเป็นหุบเขาขนาดใหญ่มีป่าไม้ขึ้นอยู่อย่างอุดมสมบูรณ์ ซึ่งรอบๆจะเป็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามมาก

สะพานกระจกแห่งนี้สามารถบรรจุคนได้ถึง 800 คน เพราะฉะนั้นมั่นใจเรื่องความแแข็งแรงและความปลอดภัยได้เลย

วิวทิวทัศน์ที่ถ่ายจากบน สะพานกระจก สวยสุดๆกลายเป็นที่เที่ยวไฮไลท์ที่ต้องไปเดินชมความหวาดเสียวอากาศหนาวเย็นและเห็นวิวมุมสูงจากบนยอดเขาและได้ถ่ายรูปกับครอบครัว คู่รัก หรือ เพื่อนๆ ก็จะฟินสุดๆไปเลย

สิ่งที่ควรรู้ก่อน : เข้าชมสะพานกระจก จางเจียเจี้ย ประเทศจีน

  • สวมถุงเท้าที่จัดเตรียมไว้ให้                                                  

  • ควรอยู่เฉพาะพื้นทางเดิน ไม่ปีนป้ายราวสะพาน                       

  • ห้ามเคาะ หรือขูดขีดผิวกระจก                                                   

  • ห้ามนำกล้องถ่ายรูปเข้าไปด้านใน ยกเว้นโทรศัพน์มือถือเท่านั้น

 เวลาทำการ : 07:30-17:00 น. 

ราคาค่าเข้าชม : สะพานกระจก : 138 หยวน

พิกัด : https://is.gd/CI6VQv



รวมทัวร์จีนทั้งตลาด I ทัวร์จีน I เที่ยวจีน I รีวิวจีน I สะพานกระจกI จางเจียเจี้ย I เทียนเหมินซาน I หุบเขาอวตาร I โชว์จิ้งจอกขาว I เมืองโบราณเฟิ่งหวง I ทัวร์จีนปีใหม่ I ทัวร์ปี2565-2566 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวจีน

ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่