Hotline (24 hours)

อควา อิกนิส Aquaignis Sendai : สปาออนเซ็น ขนมเบเกอรี่เลิศ เซนได

สวัสดีค่า วันนี้นู๋JUB จะพาบรรดาสายหวาน หนุ่มสาวคาเฟ่ไปกันที่ Aquaignis ถ่ายรูปกับมุมสุดเก๋ เค้กและเบเกอรี่แสนอร่อย อาหารรสเลิศ แช่ออนเซ็นฟินๆ พร้อมชิมสตรอว์เบอร์รี่สดๆจากสวนกันค่า เดี๋ยวนู๋JUB จะพาไปดูบรรยากาศที่นี่คร่าวๆกันนะคะ ว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง 

บรรยากาศภายในร้านสงบร่มรื่น ที่นี่นะคะเป็นสถานที่เน้นความเป็นธรรมชาติมากที่สุดและเป็นจุดรวมตัวของผู้คนมากมายที่ชอบความอร่อย เพราะมีขนมที่อร่อยมากอาหารก็ดีงาม ส่วนที่โดนใจสุดๆก็ออนเซ็นวิวป่าไผ่ ในร้านอาหารนั้น วัตถุดิบทุกอย่างนำมาจากธรรมชาติล้วนๆทำให้การมาหยุดพักที่นี่นั้น ได้รับความอิ่มอร่อยและสบายตัวสุดๆ

ในสำหรับของมุมถ่ายรูปนะคะ นู๋JUB บอกเลยว่าได้ทุกมุมค่ะ ได้รูปสวยๆไปอัพลงโซเชี่ยลกันให้คนที่ไม่ได้มาอิจฉาและอยากมาให้ได้เลยแหละค่ะ

ร้านขนมเค้กและเบเกอรี่เป็นอีกร้านที่ได้รับความยอดนิยมโดยเฉพาะ มาการอง ที่มีหลายรสชาติมาก ส่วนเค้กของที่นี่มาด้วยรสชาติที่แน่นเครื่องมากๆ ทั้งเนยและความนุ่มของแป้งเค้กกลิ่นและรสชาติที่ติดใจตั้งแต่คำแรกที่เอาเข้าปากเลย ตอนจะต้องเลือกว่าเอาชิ้นไหนถึงกับขนาดว่าลังเลเพราะอยากทานไปหมดทุกชิ้น นู๋JUB ขอแนะนำเค้กช็อกโกแลตชิ้นสี่เหลี่ยมนะอร่อยเข้มข้นมากๆเลยค่ะ

สีสันสดใสสุดๆไปเลยค่ะ นู๋JUB อยากบอกว่าไม่ทานอดใจไหวกันหรอคะ? ใครชอบทานขนมปังที่นี่ยังมีแยมรสต่างๆมากมาย จะซื้อทานเองหรือซื้อเป็นของฝากก็ได้นะเพราะมีแพ็คเกจห่อใส่กล่องให้อย่างดีเลยค่ะ

ที่นี่นะคะ ครบครันจริงๆค่ะ ทั้งมุมถ่ายรูป ขนม ของฝาก ต่างๆนานา นู๋JUBอยากแนะนำให้ทุกท่านได้มากันน๊า ไม่มาถือว่าพลาดจริงๆค่ะ

สิ่งที่ควรเรียนรู้ก่อนไปเที่ยว  : อควา อิกนิส Aquaignis Sendai : สปาออนเซ็น ขนมเบเกอรี่เลิศ เซนได

ค่าบริการ

  • ค่าเข้าออนเซ็น
    วันธรรมดา: ผู้ใหญ่ 750 เยน, นักเรียนมัธยมต้น 600 เยน, เด็กเล็ก 400 เยน
    วันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์: ผู้ใหญ่ 850 เยน, นักเรียนมัธยมต้น 700 เยน, เด็กเล็ก 450 เยน
  • ค่าเข้าออนเซ็นส่วนตัว60 นาที 2,000 เยน (ค่าเข้าออนเซ็นต่างหาก)

การเดินทาง

  • รถไฟ: การเดินทางมาอควา อิกนิสโดยรถไฟสายYunoyama-Onsen จากสถานี Yokkaichi และเดินประมาณ 8 นาที (ประมาณ 600 เมตร) จากสถานี Yunoyama-Onsen ฝั่งสาย Kintetsu Yunoyama หรือโดยรถบัสจากสถานี Yunoyama-Onsen และนั่งรถสาย Yunoyama มุ่งหน้าอควา อิกนิส (ประมาณ 3 นาที ราคาตั๋วขาเดียว 180 เยนสำหรับผู้ใหญ่ และครึ่งราคาสำหรับเด็กเล็ก)

  • รถบัส: รถบัสด่วนพิเศษจากสถานี Nagoya จากศูนย์รถบัส Meitetsu ไปยังอควา อิกนิส ประมาณ 1 ชั่วโมง ราคาตั๋วขาเดียว 1,380 เยนสำหรับผู้ใหญ่ (ครึ่งราคาสำหรับเด็กเล็ก)

กดชมโปรแกรมญี่ปุ่น : Jubilee Travel : บริษัททัวร์ชั้นนำ หาทัวร์ทั้งตลาด หาทัวร์เที่ยว ในเว็บเดียว www.jubileetravel.co.th
พิกัด : http://bitly.ws/E2F3


Content : Minty

Picture : Champ Naraksak


รวมทัวร์ญี่ปุ่นทั้งตลาด I ทัวร์ญี่ปุ่น I เที่ยวญี่ปุ่น I รีวิวญี่ปุ่น I ทัวร์ปี2566-2567 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวญี่ปุ่น


ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที