Hotline (24 hours)

ทัวร์คิวชู รีวิวจังหวัดโออิตะ : เมืองเบปปุ บ่อนรกจิโกกุ และ อาบทรายร้อน ออนเซน Oita Beppu

เมืองเบปปุ ของจังหวัดโออิตะ อยู่ที่เกาะคิวชู เริ่มต้นการเดินทาง ไปชม Jigoku Meguri เพื่อนๆสามารถชมบ่อน้ำพุร้อนต่างๆได้ถึง 8 บ่อ และบ่อที่ไม่ควรพลาดคือบ่อน้ำพุร้อนที่ฟ้า เหมือนน้ำทะเล (Umi Jigoku) เท่านั้นยังไม่พอเพื่อนๆ ยังสามารถ เพลิดเพลินกับ การต้มไข่ด้วยออนเซ็น

Beppu Onsen เป็นเมืองริมทะเลที่ชื่อเสียงเรื่องบ่อออนเซนมากที่สุดเมืองหนึ่งของญี่ปุ่น ที่มีความพิเศษตรงที่เป็นเมืองออนเซนที่เน้นความทันสมัยมากกว่าจะเน้นความเก่าแก่ ดั้งเดิมเหมือนเมืองอื่นๆ และเนื่องจากตัวเมืองมีแหล่งน้ำแร่มากถึง 8 บ่อ (ชื่อ Beppu, Kannawa, Myoban, Kankaiji, Hamawaki, Kamegawa, Horita และ Shibaseki) 

คุณภาพของน้ำพุที่ปรากฏที่บ่อน้ำในเบปปุ น้ำพุร้อนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของผู้คนในเบปปุ

แต่ละบ่อที่เบปปุ ล้วนแต่มีเอกลักษณ์ความพิเศษแตกต่างกันไปแนะนำว่ามาทั้งทีควรเดินชมให้ครบ ถ้าเวลาไม่พอ ก็ 1 บ่อ แชะรูปเสร็จก็ไปกินข้าวค่ะ

ถ้ามาที่เบปปุแล้วต้องทำ ก็คือการได้สัมผัส บ่ออบทรายร้อนเบปปุที่ Beppu Kaihin Sandbath โดยรถบัสประมาณ 15 นาที จากสถานี Kannawa จะใช้เวลาในการอบทรายร้อน และแช่ออนเซ็น รวมประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที เนื่องจากเป็นออนเซ็นที่แม้กระทั่งคนญี่ปุ่นเองก็ยังมองว่าแปลก จึงบอกเลยว่าห้ามพลาดเมื่อได้มาเที่ยวเบปปุเด็ดขาด! เมื่อลงไปแช่ในทรายร้อนแล้วก็จะเป็นเวลาสำหรับผ่อนคลาย ชมวิวทะเล พักสายตา ริมทะเลชิวๆ

เมนูที่แนะนำ จะอยู่ตรงสถานีรถไฟ Beppu Station ข้าวเท็มปุระ

สิ่งที่ควรรู้ก่อนเที่ยว เมืองเบปปุ บ่อนรกจิโกกุ

  • เวลาเปิด-ปิด : บ่อนรกน้ำพุร้อนทั้งแปด เปิดบริการในเวลา 8:00-17:00 น. ไม่มีวันหยุดทำการ

  • บัตร : ผู้ใหญ่ราคา 2,100 เยน



รวมทัวร์ญี่ปุ่นทั้งตลาด I ทัวร์ปีใหม่ I ทัวร์ญี่ปุ่นปีใหม่ I ทัวร์คิวชูปีใหม่ I เมืองเบปปุ บ่อนรกจิโกกุ I ศาลเจ้าดาไซฟุ I เฮ้าส์เทชบอช Huis Ten Bosch I Yotoku Inari Shrine I พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคเคียวคัง I ชมซากุระ I ชมใบไม้เปลี่ยนสี I ศาลเจ้า I ทัวร์คางาวะ I ทัวร์โคจิ I ทัวร์โทคุชิมะ I ทัวร์ยามากุจิ I ทัวร์โอคายาม่า I ทัวร์ญี่ปุ่นฮิโรชิม่า I โปรโมชั่นญี่ปุ่น I ทัวร์ญี่ปุ่นปีใหม่ I ทัวร์ญี่ปุ่นสงกรานต์ I ทัวร์ญี่ปุ่นวันแม่ I ทัวร์โอซาก้า I ทัวร์โตเกียว I ทัวร์คิวชู I ทัวร์ปี 2564-2565 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวญี่ปุ่น

ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่