Hotline (24 hours)

ทัวร์คิวชู เช็คอินที่ : พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคเคียวคัง Kai Kyo Kan Aquarium เมืองชิโมโนะเซกิ จังหวัดยามากุจิ

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคเคียวคังเปิดตัวเมื่อปี 2001 สร้างเป็นอาคารสูง 4 ชั้น อยู่ที่เมืองชิโมโนะเซกิ จังหวัดยามากุจิ ที่มีลานกลางแจ้งสำหรับจัดการแสดงโลมาและนกเพนกวิน ส่วนในอาคาร 4 ชั้นจะแบ่งโซนเป็นพื้นที่ของปลาปักเป้ากว่าร้อยชนิดโดยเฉพาะชนิดที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก มีแมวน้ำ หมึก กุ้ง หอย แมงกะพรุน ฉลาม และปลาอื่นๆ อีกมากมาย

ความสวยงามอลังการของพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคเคียวคังแห่งนี้มีตั้งแต่บันไดเลื่อนทางเข้า เพราะออกแบบให้เป็นเหมือนอุโมงค์ที่จะนำพาเราเข้าไปยังโลกใต้ทะเล

กิจกรรมได้ลองสัมผัสกับสิ่งมีชีวิต เนื้อหาการจัดแสดงที่ดูสมกับเป็นเมืองชิโมะโนะเซกิ เช่น ตู้น้ำที่จำลองกระแสน้ำขึ้นลงของช่องแคบคัมมง การจัดแสดงผองเพื่อนปลาปักเป้าจากทั่วโลกกว่า 100 สายพันธุ์ก็มีเสน่ห์เช่นกัน

เชื่อว่าทุกคนต้องชอบ กับการจัดแสดงสัตว์น้ำมากกว่า 20,000 ชนิด 500 สายพันธุ์ เช่นปลาต่างๆ ในแท้งค์ปลากว่า 65 แทงค์ ปริมาณน้ำรวมกว่า 2,400 ตัน

เพลิดเพลิน กับการแสดงโชว์จากปลาโลมา และสิงโตทะเล อีกด้วยค่ะ แต่ละตัวมีทั้งความสามารถและความน่ารักไม่แพ้กันเลย ซึ่งตรงนี้จะเป็นโซน Aqua Theatre ที่ใช้จัดโชว์การแสดงค่ะ

เห็นแล้วตะลึง โครงกระดูกปลาวาฬสีน้ำเงิน ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดตัวหนึ่งของโลก และเป็นครั้งแรกในญี่ปุ่นที่โครงกระดูกนั้นมีความยาวถึง 23 เมตร กันเลยทีเดียว

สิ่งที่ควรรู้ก่อนเที่ยว พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคเคียวคัง Kai Kyo Kan Aquarium

เวลาทำการ 9:30 น. – 17:30 น.

ค่าเข้าชม

  • ผู้ใหญ่ 2,000 เยน

  • เด็กประถม – มัธยมต้น 900 เยน

  • เด็กเล็ก ( 3 ขวบขึ้นไป ) 400 เยน



รวมทัวร์ญี่ปุ่นทั้งตลาด I ทัวร์ปีใหม่ I ทัวร์ญี่ปุ่นปีใหม่ I ทัวร์คิวชูปีใหม่ I เฮ้าส์เทชบอช Huis Ten Bosch I Yotoku Inari Shrine I พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคเคียวคัง I ชมซากุระ I ชมใบไม้เปลี่ยนสี I ศาลเจ้า I ทัวร์คางาวะ I ทัวร์โคจิ I ทัวร์โทคุชิมะ I ทัวร์ยามากุจิ I ทัวร์โอคายาม่า I ทัวร์ญี่ปุ่นฮิโรชิม่า I โปรโมชั่นญี่ปุ่น I ทัวร์ญี่ปุ่นปีใหม่ I ทัวร์ญี่ปุ่นสงกรานต์ I ทัวร์ญี่ปุ่นวันแม่ I ทัวร์โอซาก้า I ทัวร์โตเกียว I ทัวร์คิวชู I ทัวร์ปี 2564-2565 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวญี่ปุ่น

ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่