Hotline (24 hours)

กิฟุ รีวิว : ปราสาทกุโจฮะจิมัง Gujohachiman เมืองกุโจ Gujo

สำหรับใครที่อยากไปเที่ยวต่างประเทศเเต่นึกไม่ออกว่าจะไปที่ไหนขอเเนะนำที่นี่เลย เมืองกุโจประเทศญี่ปุ่น ที่ตั้งอยู่เกือบกึ่งกลางของจังหวัดกิฟุนั้น เป็นเมืองที่ยังหลงเหลือความงดงามของเมืองรอบปราสาท มีทั้งเมืองเก่าที่เรียงรายกัน และรางน้ำที่สวยงาม จากนี้จะขอแนะนำเสน่ห์ของเมืองกุโจ นั่นก็คือปราสาทกุโจฮะจิมังที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรมแบบญี่ปุ่น

การเดินทางเราจะเดินขึ้นไปเยี่ยมชมของปราสาทกุโจฮะจิมัง ระยะทางไม่ไกลมากและโดยรอบของสองข้างทางระหว่างเราเดินขึ้นไปนั้นก็จะมีต้นไม้น้อยใหญ่เขียวขจีให้เราได้รู้สึกถึงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ

ปราสาทกุโจฮะจิมังนั้นตั้งอยู่บนภูเขาแล้วเรียกได้ว่ามีบรรยากาศและวิวคู่กับปราสาทสวยงดงามที่สุดในญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ในบรรดาปราสาทที่ตั้งอยู่บนเขา ซึ่งในบางครั้งจะมองเห็นว่าปราสาทกุโจฮะจิมังนั้นล่องลอยอยู่เหนือม่านเมฆราวกับว่าเป็นปราสาทบนสวรรค์ แน่นนอนว่าได้รับความนิยมในกลุ่มคนที่ชื่นชอบปราสาทอีกด้วย อีกทั้งเนื่องจากตัวปราสาทนั้นตั้งอยู่บนภูเขา ทุกท่านจะสามารถชมทัศนียภาพของภูเขาและหมู่บ้านกุโจ ได้จากชั้นบนของปราสาทซึ่งเป็นภาพสุดแสนงดงามที่หาจากไหนไม่ได้

ปราสาทกุโจโฮจิมังมีทั้งหมด 4ชั้น เเละสามารถขึ้นไปถ่ายรูป ชมวิวสวยๆของหมู่บ้านกุโจที่มีรูปร่างคล้ายหางปลา

ปังเว่อร์วิวหลักล้าน

ค่าเข้าชมสถานที่

  • ผู้ใหญ่ : 310 เยน

  • เด็ก : 150 เยน

สิ่งที่ควรรู้ก่อนเที่ยว : ปราสาทกุโจฮะจิมัง

  • การเดินทางมีหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นรถส่วนตัวหรือรถไฟ สามารถเลือกตามที่ตนเองสะดวก

  •  เวลาการเปิด-ปิดทำการจะแตกต่างกันในแต่ละฤดู  

      มีนาคม-พฤษภาคม, กันยายน-ตุลาคม เปิดเวลา 9.00 – 17.00 น.

      มิถุนายน-สิงหาคม เปิดเวลา 8.00 – 18.00 น.

      พฤศจิกายน – กุมภาพันธ์ เปิดเวลา 9.00 – 16.30 น.



รวมทัวร์ญี่ปุ่นทั้งตลาด I ทัวร์กิฟุ I ทัวร์กุโจ I ทัวร์ปีใหม่ I ทัวร์ญี่ปุ่นปีใหม่ I ทัวร์คิวชูปีใหม่ I เมืองเบปปุ บ่อนรกจิโกกุ I ศาลเจ้าดาไซฟุ I เฮ้าส์เทชบอช Huis Ten Bosch I Yotoku Inari Shrine I พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคเคียวคัง I ชมซากุระ I ชมใบไม้เปลี่ยนสี I ศาลเจ้า I ทัวร์คางาวะ I ทัวร์โคจิ I ทัวร์โทคุชิมะ I ทัวร์ยามากุจิ I ทัวร์โอคายาม่า I ทัวร์ญี่ปุ่นฮิโรชิม่า I โปรโมชั่นญี่ปุ่น I ทัวร์ญี่ปุ่นปีใหม่ I ทัวร์ญี่ปุ่นสงกรานต์ I ทัวร์ญี่ปุ่นวันแม่ I ทัวร์โอซาก้า I ทัวร์โตเกียว I ทัวร์คิวชู I ทัวร์ปี 2564-2565 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวญี่ปุ่น

ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่