Hotline (24 hours)

กิฟุ รีวิว : ทาคาสุ สโนปาร์ค เมืองกุโจ (Gujo)

หากต้องการสนุกกับการเล่นสกีและกีฬาฤดูหนาวให้นึกถึงที่ทาคาสุ สโนว์พาร์ค เมืองกุโจ เป็นลานสกีสุดกว้างใหญ่ ตั้งอยู่บนเขาทาคาสุ สนุกไปกับการเล่นสโนว์บอร์ดบนทางลาด Half pipe และขับสโนว์โมบิลด้วยตัวเอง จะสนุกเเละท้าท้ายเเค่ไหน…ไปดูกัน

เริ่มที่จะมาที่ วาชิกะทะเคะ สกีรีสอร์ท เราจะได้ขับสโนว์โมบิลด้วยตัวเองท่ามกลางภาพบรรยากาศท้องฟ้าสีฟ้าตัดกับหิมะสีขาว โดยคุณได้รับคำแนะนำจากโค้ชเเละจะได้รัดเข็มขัด เมื่อเกิดอุบัติเหตุล้มลงสโนว์บิลจะเบรคโดยอัตโนมัติทันที

ที่นี่มีกระเช้ากอนโดล่าขึ้นสูงยอดเขาที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 1,550 เมตร ซึ่งรองรับนักท่องเที่ยวได้มากถึง 15 คน ท่านจะได้ขึ้นกระเช้าเพื่อขึ้นไปชมบรรยากาศบนยอดภูเขาทาคาสุสุดตื่นตา

เดินทางมาถึงทาคาสุ สโนว์พาร์ค เราจะมาเล่นสโนว์บอร์ดบนทางลาด Half pipe ที่ตื่นเต้นเเละท้าทายถ้าคุณไม่เคยเล่นสกีมาก่อน เราขอแนะนำให้คุณหานักสกีเพื่อสอนให้คุณเล่นอย่างถูกต้อง ซึ่งการเรียนรู้ทักษาเบื้องต้นมีความสำคัญเป็นอย่างมากในการเล่นสโนว์บอร์ด

ทาคาสุ สโนว์พาร์คเป็นตัวเลือกที่ดีที่มีความน่าสนใจสำหรับคนที่ชอบในเรื่องกีฬาสกีเเละบรรยากาศที่หนาวเย็นมองเห็นหิมะสีขาวสุดลูกตา นอกจากนี้ยังมีดีเจประจำร้านอาหาร คอยเปิดดนตรีให้ทั้งลานสกีได้ฟัง

สิ่งที่ควรรู้ก่อนเที่ยว : ทาคาสุ สโนปาร์ค Takasu Snowpark

  • วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 – 16.30 น. วันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 7.30 – 16.30 น. 

  • ตั๋ว 1 วัน ผู้ใหญ่ 4,900 เยน เด็กที่อายุมากกว่า 4 ปีและอยู่ต่ำกว่าชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น 2100 เยน



รวมทัวร์ญี่ปุ่นทั้งตลาด I ทัวร์กิฟุ I ทัวร์โอบามะทัวร์ปีใหม่ I ทัวร์ญี่ปุ่นปีใหม่ I ทัวร์คิวชูปีใหม่ I เมืองเบปปุ บ่อนรกจิโกกุ I ศาลเจ้าดาไซฟุ I เฮ้าส์เทชบอช Huis Ten Bosch I Yotoku Inari Shrine I พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคเคียวคัง I ชมซากุระ I ชมใบไม้เปลี่ยนสี I ศาลเจ้า I ทัวร์คางาวะ I ทัวร์โคจิ I ทัวร์โทคุชิมะ I ทัวร์ยามากุจิ I ทัวร์โอคายาม่า I ทัวร์ญี่ปุ่นฮิโรชิม่า I โปรโมชั่นญี่ปุ่น I ทัวร์ญี่ปุ่นปีใหม่ I ทัวร์ญี่ปุ่นสงกรานต์ I ทัวร์ญี่ปุ่นวันแม่ I ทัวร์โอซาก้า I ทัวร์โตเกียว I ทัวร์คิวชู I ทัวร์ปี 2564-2565 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวญี่ปุ่น

ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่