Hotline (24 hours)

พักปอด กอดเขา : รีวิว ร้านกาแฟ เดอะวิว กิ่วม่วง ที่นี่น่าน

ถ้าใครที่มาจังหวัดน่านแล้วไม่รู้จะไปที่ไหนดี วันนี้นู๋JUB แนะนำร้านกาแฟหลักสิบแต่วิวหลักล้าน ร้านที่จะพาไปรู้จักนั้นก็คือ เดอะวิว@กิ่วม่วง ร้านกาแฟ ที่ตั้งอยู่ริมถนนบริเวณไหล่เขาบนเส้นทางระหว่าง อ.เมืองน่าน-สันติสุข-บ่อเกลือ ร้านจะมีระยะทางห่างจากจังหวัดน่าน ระยะทางประมาณ 25 กิโลเมตร 

ตัวร้านเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น สร้างแบบโอเพ่น โปรงโล่ง เห็นวิวได้จากภายในร้าน ซึ่งตัวร้านสร้างสไตล์ล้านนา  แต่ละมุมตกแต่งได้น่ารักและเรียบง่ายแต่เมื่อนำมาจัดวางไว้ด้วยกันกลับให้ความรู้สึกที่ลงตัว 

โดยใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ผสมกับไม้ไผ่  มีมุมให้นั่งเล่น พักด้านหลังคือ วิวภูเขา ที่เราสามารถยนั่งมองได้แบบสบายตา ช่วงไหนที่ฝนเพิ่งตกก็จำได้เห็นสายหมอกคลอเคลียภูเขา

เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ช่วยให้การดื่มกาแฟมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น ชั้น 2 โปร่งโล่ง รับอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มที่  เป็นอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจแวะพักดื่มกาแฟ และชื่นชมกับบรรยากาศ

สามารถสั่งเครื่องดื่มมีหลากหลายนอกจากกาแฟ ชา โกโก้ อิตาเลียนโซดา ก็ยังมีชาต่างๆ ให้ลิ้มลอง ไอศครีม พร้อมขนมขบเคี้ยวต่างๆ

มองเห็นวิวภูเขาเขียวขจี บวกกับการตกแต่งร้านสไตล์ล้านนาที่เข้ากับธรรมชาติ ทำให้ เดอะวิว@กิ่วม่วง กลายเป็นร้านกาแฟสำหรับพักระหว่างทางที่หลายคนนิยมมานั่งพัก จับเครื่องเดรื่องดื่ม ชมบรรยากาศสวยๆ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ เติมความสดชื่นได้อย่างดีเยี่ยม

สิ่งที่ควรรู้ก่อนเที่ยว :ร้านกาแฟ เดอะวิว กิ่วม่วง จังหวัดน่าน

  • เวลาทำการทุกวัน 7:30 – 20:00 น.



รวมทัวร์ไทยทั้งตลาด I ทัวร์น่าน รีวิว ร้านกาแฟ เดอะวิว กิ่วม่วง ที่นี่น่าน ทัวร์ปีใหม่ ทัวร์ไทยปีใหม่ I ทัวร์ปี 2564-2565 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวไทย

ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่