Hotline (24 hours)

ตะลุยสนุก Universal Studio Japan ท่องโลก Harry Potter

ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน หรือ USJ (Universal Studios Japan) สวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในโอซาก้าแห่งนี้เป็นสวนสนุกที่มีคนมาเที่ยวมากที่สุดเป็นอันดับสองของญี่ปุ่นรองจากโตเกียวดิสนีย์แลนด์ และเป็นหนึ่งในธีมพาร์ก แอนด์ รีสอร์ต ของยูนิเวอร์แซลซึ่งมีเพียง 4 แห่งในโลก แถมยังเป็นยูนิเวอร์แซลธีมพาร์กแห่งแรกในเอเชียอีกด้วย

ดินแดนแห่งเวทมนต์รอคุณอยู่ที่ Universal Studios Japan! ไปถึงไปโอซาก้าทั้งที ถ้าไม่ได้แวะเที่ยวยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ เจแปนก็เหมือนไปไม่ถึงที่นะ สวนสนุกยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ เจแปนนี่ฮิตสุด ๆ ทั้งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวญี่ปุ่นเองก็ชอบไปกันมากๆ แบ่งออกเป็น 9 โซน ตามธีมภาพยนตร์สดฮิตของฮอลลีวูดและหนังดังจากค่ายยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ

The Wizarding World of Harry Potter : ฮ็อตฮิตเป็นที่นิยมของคนที่มาเที่ยวสวนสนุกที่นี่ ไม่ว่าใครที่เดินทางมาท่องเที่ยวจะต้องมากดบัตรคิวเพื่อเข้าไปยังโซนแฮร์รี่ บอกเลยว่าเหมือนเราหลุดมาอยู่อีกโลกนึงที่เหมือนเรามาอยู่ในหนังจริงๆ และบรรยากาศได้มากกกก

หยิบไม้กายสิทธิ์เข้าไปเรียนวิธีเสกคาถาให้ทั่วทั้งปราสาทฮอกวอตส์กันเลยค่ะทุกคนนนนน จะซื้อไม้กายสิทธิ์ไปเรียนทั้งที ก็ต้องไปซื้อที่ร้านโอลิแวนเดอร์สิคะ

เมื่อใช้ไม้กายสิทธ์เป็นแล้ว อย่าลืมไปลองวิชากับพ่อมดแม่มดตัวจริงที่หมู่บ้านฮ็อกส์มีด!!!!

เตรียมตัวพร้อม ซื้อของส่วนตัวครบแล้ว เราจะพาไปนั่งรถไฟที่สถานีรถไฟคิงส์ครอส ชานชาลา 9 3/4 ด้วยกันนน!!!  ซึ่งเป็นทางเชื่อมต่อระหว่างโลกเวทมนต์กับโลกมักเกิ้ล พลาดไม่ได้เลยน้าาาาาาาา

เมื่อเป็นนักเรียนฮอกวอตส์กันแล้ว สิ่งที่พลาดไม่ได้ คือ ทุกคนต้องดื่มอย่างบัตเตอร์เบียร์ สามารถเลือกดื่มได้สามแบบคือ แบบร้อน, เย็น และพิเศษแบบโฟรซเซ่น ซึ่งจะมีเสิร์ฟเฉพาะในหน้าร้อนเท่านั้น เราเลยไม่ได้มีโอกาสลองสั่งแบบโฟรซเซ่น แต่ถ้าสั่งบัตเตอร์เบียร์ร้อน จะมีความหวานกว่าแบบเย็นนิดหน่อย ผสมกับกลิ่นขิงอ่อน ๆ เหมาะสำหรับดื่มในช่วงอากาศหนาว ๆ เป็นอย่างยิ่ง

Universal Wonderland : เหมาะกับเด็กเล็กและครอบครัว ที่นี่แบ่งออกเป็น 3 โซนย่อยๆ คือ Snoopy Studio, Hello Kitty Fashion Avenue และ Sesame Street Fun World เด็กๆ และผู้ใหญ่จะได้สนุกกับเครื่องเล่นอย่าง Flying Snoopy และ Moppy’s Balloon Trip

Amity Village : ทำใจให้ดีๆ ล่ะ ตอนขึ้น เรือสยองขวัญในแอมิตี้วิลเลจ เพราะฉลามกินคนจากหนังดังเรื่อง Jaws จะโผล่มาสั่นประสาทคนชอบลองของ เราเตือนแล้วนะ

Jurassic Park : โซนที่สร้างมาจากภาพยนต์ดัง เหมือนกับได้เข้าไปอยู่ในยุคไดโนเสาร์กันจริงๆ!

The Ride : นี่เหมือนกับเราล่องเรือ ทัวร์ไปในป่าทึบของโลกไดโนเสาร์ ซึ่งเด็กๆหลายคนน่าจะตื่นเต้น เพราะมีไดโนเสาร์ตัวใหญ่ขยับไป-มาได้ แถมมีเข้าเขต Jurassic Park เหมือนในหนังอีกด้วย และที่พีคสุดคือตอนสุดท้ายของการล่องเรือ Jurassic Park The Ride ที่มีความเสียวอยู่หน่อยๆ แถมถ้าเรานั่งถูกที่ รับรองเปียกทั้งตัวจ้า 555555

Splashdown snacks : TURKEY LAG ( น่องไก่งวง ) จะอยู่ใน ZONE ของ JURASSIC PARK ทางที่จะไปเครื่องเล่น THE FLYING DINOSAUR โดยมีราคา คือ TURKEY LAG | 900 YEN ( ประมาณ 252.- บาท ) และ BEER | 780 YEN ( ประมาณ 218.- บาท )

Hollywood : ขาชี้ฟ้าหน้าสู้พื้นต้องนี่เลย Hollywood Dream – The Ride – Backdrop เครื่องเล่นที่จะพาผู้โดยสารแล่นฉิวแบบหันหลังไปบนโรลเลอร์โคสเตอร์ แต่ถ้าชอบพุ่งไปข้างหน้ามากกว่า เราขอแนะนำให้ขึ้น Hollywood Dream – The Ride

New York : ถนนหนทางให้เหมือนกับถนน 5th Avenue มาไว้ที่นี่แล้ว และยังรู้สึกได้ถึงเสน่ห์ของภาพยนต์ดังที่ดังระดับตำนานอย่างการแสดง Terminator 2: 3-D® ไซบอร์กนักฆ่า คนเหล็ก (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์) จะตามหาตัว ซาราห์ คอนเนอร์ได้หรือไม่ ไปร่วมลุ้นร่วมหลบกัน และลองนั่งรถไฟเหาะสนุกและตื่นเต้น สเปเชียลเอฟเฟกต์ดีอย่าง The Amazing Adventures of Spider-Man 4K3D – The Ride 

San Francisco: พบกับฉากไฟไหม้สุดตื่นเต้นเหมือนอย่างในภาพยนตร์เรื่อง Backdraft

Minion Park: Bello! Bello! Bello! เป็นส่วนหนึ่งของความสดใสและสุดป่วนในดินแดนแห่งเสียงหัวเราะของเจ้าพวกตัวก้อนเหลืองเอี๊ยมน้ำเงินบนพื้นที่สวนสนุกใหญ่ที่สุดของวายร้ายน่ารักจอมซนที่ “Minion Park” ไม่ว่าจะหันมองไปทางหน้าก็จะมีแต่รอยยิ้มของเจ้าพวกตัวเล็กส่งมากให้เสมอ เหมือนในภาพยนต์แอนิเมชัน “Despicable Me”

สิ่งสุดท้ายที่มาแล้วห้ามพลาดดดดดด! ขบวนพาเหรดสุดอลังการรรรร มีการแสดงอยู่ทั่วไปรอบ ๆ สวนสนุกยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ เจแปนทั้งวัน แต่โชว์ที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งโชว์จะมีในช่วงเวลาประมาณบ่าย 2 ครึ่ง

ก่อนจะเดินทางกลับ อย่าลืมแวะไปที่ร้าน The Darkroom นะคะทุกคนนน ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้มาริโอ้ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด มีสินค้าเยอะมากทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า พวงกุญแจ และสารพัดของกุ๊กกิ๊ก ซื้อให้ตัวเองหรือซื้อฝากเพื่อนๆ ก็ดีไปหมดเลยค่ะ เพื่อเป็นของที่ระลึกน่ารักๆกันนะคะ

สิ่งที่ต้องรู้ก่อนเดินทาง : Universal Studio Japan

เวลาทำการและราคาตั๋ว

  • เวลาเปิดให้บริการของ USJ จะต่างกันไปในแต่ะวัน และอาจเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งล่วงหน้า สามารถดูข้อมูลเวลาทำการได้จากเว็บไซต์ของ USJ ซึ่งโดยปกติจะอยู่ที่ประมาณ 8.30 น. หรือ 9.00 น. ไปจนถึง 19.00 น. หรือ 22.00 น.

สถานที่จำหน่ายตั๋ว USJ

ตั๋วเข้า USJ มีจำหน่ายแบบ Studio Pass สำหรับ 1 และ 2 วัน ราคาจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับวันที่เข้าสวนสนุก ซื้อตั๋วได้ที่ซุ้มขายตั๋วของ USJ หรือซื้อล่วงหน้าผ่านโรงแรมในเครือ USJ และตัวแทนท่องเที่ยว ซึ่งตรวจสอบได้จากเว็บไซต์ของ USJ

  • 1-day Studio Pass (รวมภาษี): ผู้ใหญ่ (อายุ 12 ปีขึ้นไป) 7,400 เยน | เด็ก (อายุ 4- 11 ปี) 5,100 เยน | ผู้สูงอายุ (อายุ 65 ปีขึ้นไป) 6,700 เยน

  • 2-day Studio Pass (รวมภาษี): ผู้ใหญ่ (อายุ 12 ปีขึ้นไป) 13,400 เยน | เด็ก (อายุ 4-11 ปี) 9,000 เยน | ผู้สูงอายุ (อายุ 65 ปีขึ้นไป) ไม่มีจำหน่าย

ซื้อตั๋ว Universal Express Pass เพิ่ม เพื่อร่นเวลาต่อคิวขึ้นเครื่องเล่น จากประมาณ 2 ชั่วโมงต่อเครื่องเล่น เหลือเพียง 20-30 นาทีเท่านั้น ราคาตั๋ว Universal Express Pass จะต่างกันไปตามแพ็กเกจ โดยแบ่งตามจำนวนเครื่องเล่นที่ต้องการ ราคาเริ่มต้นที่ 4,200 เยน (เครื่องเล่น 3 ชนิด) ไปจนถึง 7,600 เยน (เครื่องเล่น 7 ชนิด)

พิกัด : https://bit.ly/3v1xOiI



รวมทัวร์ญี่ปุ่นทั้งตลาด I ทัวร์ญี่ปุ่น I เที่ยวญี่ปุ่น I รีวิวญี่ปุ่น I Universal Studio I โอซาก้า I ทัวร์ญี่ปุ่นใบไม้เปลี่ยนสี I เที่ยวญี่ปุ่นซากุระ I ทัวร์ญี่ปุ่นปีใหม่ I ทัวร์ปี2565-2566 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวญี่ปุ่น

ติดติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่