Hotline (24 hours)

กิฟุ รีวิว : Sample Kobo เเซมเปิ้ล โคะโบะ เมืองกุโจ Gujo

กุโจฮะจิมัง เมืองเล็กๆของกิฟุ ที่ทำให้ใครๆก็ต้องอยากมาชมความงดงามเพราะเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ความสวยงามของสถานที่เก่าแก่ เช่น ปราสาทกุโจฮะจิมัง และมีภูมิประเทศที่สวยงาม นอกจากนี้เมืองกุโจฮะจิมังยังมีอีกกิจกรรมที่แนะนำถ้าใครมาที่กุโจฮะจิมังแล้วต้องห้ามพลาดที่นี่เลย…

เเละที่นี่คือ Sample Kobo เป็นเวิร์คช็อปของการทำอาหารจำลอง ซึ่งนับเป็นสินค้าอันเลื่องชื่อของเมืองกุโจฮะจิมังมาอย่างยาวนาน ซึ่งที่ว่าดังระดับประเทศ เพราะเมืองกุโจฮะจิมังเป็นศูนย์กลางการผลิตอาหารจำลองมานานหลายทศวรรษ ก่อนที่ความนิยมที่เกิดขึ้นจึงทำให้แพร่กระจายไปยังเมืองอื่นๆจนถึง แถมยังฮิตไปถึงต่างประเทศอีกต่างหาก

ภายในร้านจะมีอาหารผลไม้จำลองอยู่ทุกมุมร้าน เพื่อให้ทุกท่านได้ชมเเละได้สัมผัส เเละยังมีกิจกรรมการทำอาหารจำลองสำหรับท่านใดที่อยากลองทำ

อาหารจำลองนั้นริเริ่มการประดิษฐ์คิดค้นขึ้นมาเมื่อ 80 กว่าปีก่อน ทำให้สิ่งประดิษฐ์นี้เป็นเสมือนเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของญี่ปุ่นที่ภาคภูมิใจ และสามารถนำเสนอต่อชาวโลกให้ได้เห็นและสัมผัส จึงอยากให้ทุกท่านได้มาลองทำอาหารจำลองในรูปแบบต่างๆจากขี้ผึ้งกัน มีทั้งเทมปุระ ผักกาดแก้ว ซูชิ ราเมง น้ำแข็งไส ไอศครีม และอาหารประเภทอื่นๆอีกมากมาย

โดยขณะทำจะมีทั้งผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ เพื่อให้เราได้เข้าใจถึงที่มาที่ไป ขั้นตอนการผลิต ไปจนถึงการทดลองผลิตอาหารจำลองด้วย

อุปกรณ์ที่ใช้ในการทำอาหารจำลอง

ทำเสร็จเเล้วบอกเลยว่าน่ากินสุดๆ

สำหรับใครที่อยากลองทำอาหารจำลองที่ Sample Kobo ต้องจองคิวไว้ล่วงด้วยนะคะ

ค่าเข้าชมที่ต้องเสียค่าบริการ : 1,000 เงินเยน

สิ่งที่ควรรู้ก่อนเที่ยว : Sample Kobo

  •         ลูกค้าท่านใดที่สนใจทำอาหารจำลองแนะนำให้จองคิวก่อนล่วงหน้า

  •         เวลาการเปิด-ปิดทำการของ Sample Kobo

  •         วันจันทร์ – วันอาทิตย์ : 09:30 – 17:00



รวมทัวร์ญี่ปุ่นทั้งตลาด I ทัวร์กิฟุ I ทัวร์ปีใหม่ I ทัวร์ญี่ปุ่นปีใหม่ I ทัวร์คิวชูปีใหม่ I เมืองเบปปุ บ่อนรกจิโกกุ I ศาลเจ้าดาไซฟุ I เฮ้าส์เทชบอช Huis Ten Bosch I Yotoku Inari Shrine I พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคเคียวคัง I ชมซากุระ I ชมใบไม้เปลี่ยนสี I ศาลเจ้า I ทัวร์คางาวะ I ทัวร์โคจิ I ทัวร์โทคุชิมะ I ทัวร์ยามากุจิ I ทัวร์โอคายาม่า I ทัวร์ญี่ปุ่นฮิโรชิม่า I โปรโมชั่นญี่ปุ่น I ทัวร์ญี่ปุ่นปีใหม่ I ทัวร์ญี่ปุ่นสงกรานต์ I ทัวร์ญี่ปุ่นวันแม่ I ทัวร์โอซาก้า I ทัวร์โตเกียว I ทัวร์คิวชู I ทัวร์ปี 2564-2565 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวญี่ปุ่น

ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่