Hotline (24 hours)

รีวิว Vietnam BaNaHills คุณเก๋ 23-25 Mar’23

สวัสดีค่ะ วันนี้ นู๋JUB จะพาทุกท่านไปประเทศเพื่อนบ้านไม่ใกล้ไม่ไกลจากบ้านเรานะคะ ก็คือ  นู๋JUB จะพาทุกท่านไปกันที่ เวียดนาม นั่นเองค่ะ จะมีอะไรที่เที่ยวที่ไหนที่น่าสนใจกันบ้าง เราไปดูกันเลยค่ะ

ในการเดินทางครั้งนี้นะคะ นู๋JUB เลือกเดินทางกับสายการบิน THAI SMILE ในการเดินทางเหินฟ้าสู่เวียดนาม BaNaHills ค่ะ สายการบินนี้บริการดีเยี่ยม มีอาหารSnack Boxให้รับประทานบนเครื่อง และเมื่อถึงเวียดนามนู๋JUB จะไปเที่ยวที่ไหนที่น่าสนใจในเวียดนามกันบ้างน๊า เราไปดูพร้อมๆกันเลยค่า

ที่ที่แรกนะคะ นู๋JUB จะพาไปกันที่สุสานโฮจิมินห์ เป็นอาคารสุสานสร้างด้วยหินอ่อน หินแกรนิต และไม้ มีค่าจากทั่วประเทศ ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของ Old Quarter สุสานนี้สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1973 หลังจากโฮจิมินห์เสียชีวิตเมื่อวันที่ 2 กันยายน ค.ศ. 1969 เราจึงเรียกกันว่า “สุสานลุงโฮ“นั่นเองค่ะ

ต่อไปนะคะ นู๋JUB จะพาไปลุยกันต่อที่ หมู่บ้านกั๊ตกั๊ต (Cat Cat Village) ที่นี่นะคะเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมแห่งหนึ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนซาปา ประเทศเวียดนาม  หมู่บ้านกั๊ตกั๊ตตั้งอยู่ห่างจากเมืองซาปาเพียง 3 กม. ทำให้เดินทางสะดวก มีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมตลอดเลยทีเดียวค่ะ ส่วนด้านล่างนะคะจะเป็นน้ำตก สวยงามมากๆเลยค่า

เราไปกันต่อที่”ซาปา” ไปกันที่ โมอาน่า (Moana Sapa Cafe) จุดเช็คอินแห่งใหม่ของเมืองซาปาคล้ายกับประตูสวรรค์ที่บาหลี ให้ท่านได้ถ่ายรูปเก๋ๆกับมุมน่ารักๆ เช่น บันไดมือ มุมเล่นชิงช้า มุมเล่นเปียโน หรือ โซนนั่งพักบนต้นไม้ที่สามารถมองวิวได้จากมุมสูง เมื่อมองออกไปจะเห็นเป็นวิวภูเขาอันสวยงาม นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มจำหน่าย อีกมายมายเลยละค่ะ ถ่ายรูปมาสวยทุกช๊อตจริงๆค่ะ

~มูเต๊ลู~ มาเที่ยวเวียดนามทั้งที นู๋JUB จะพาไปมูกันที่ วัดตามจุ๊ก เป็นดินแดนแห่งพุทธศาสนาที่ไม่ควรพลาดนะคะ! ไปสักการะพระพุทธรูป 3 องค์ สวนหลักศิลาหินจารึกพระคัมภีร์รวม 1,000 หลัก แต่ละหลักสูงกว่า 14 เมตร หนัก 200 ตันทำจากหินเขียวซึ่งขึ้นชื่อของจังหวัดแทงฮว้าประเทศเวียดนาม

ต่อไปนะคะ นู๋JUB จะพาไปขึ้นกระเช้าสู่ยอดเขาพิชิตยอดเขาฟานซีปัน (Fansipan Mountain)ภูเขาฟานซีปัน เป็นภูเขาที่สูงที่สุดในเวียดนามและคาบสมุทรอินโดจีน แต่ นู๋JUB แอบกระซิบว่าถ้าใครที่ต้องการที่จะไปสัมผัสภูเขาที่สูงที่สุดในเวียดนาม แต่ไม่มีเวลามากพอหรือไม่อยากเหนื่อยก็สามารถนั่งกระเช้าไฟฟ้าค่ะ

มากันที่เปิดใหม่ล่าสุดและกำลังร้อนแรงในต่อนี้ค่ะ นู๋JUB จะพาทุกท่านไปกันต่อที่ สะพานกระจกบาจลอง ตั้งอยู่ที่ ตำบลเหมื่องซาง อำเภอหมกโจว (Moc Chau) จังหวัดเซินลา (Son La) เป็นเมืองที่อยู่ท่ามกลางหุบเขาในเวียดนามเหนือ ห่างจากกรุงฮานอยประมาณ 220 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4.5 ชั่วโมง เป็นสะพานกระจกแห่งใหม่ในเวียดนาม เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 นี่เองค่ะ

ก่อนจะกลับ นู๋JUB จะพาไปทานหม้อไฟแซลม่อน (มื้อเย็น) ไม่ว่าจะมากับใคร นู๋JUB อยากจะบอกว่าเป็นมื้อที่สุขที่สุดของจริงค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อแซลม่อนที่สดๆอร่อยๆนุ่มๆ ทานกับไวน์แดง เลิศ ยืน1 เหนือใครสุดๆไปเลยค่ะ


รวมทัวร์ต่างประเทศ I แพคเกจเวียดนาม I ทัวร์เวียดนาม I บานาฮิลล์ I ซาปา I ฟานซิปัน  I ปี2566-2567 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวต่างประเทศ


ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่