Hotline (24 hours)

รีวิว จากลูกค้า Tour Taiwan ขอบคุณ คุณรัชญา​ 21-24​ Apr’23

สวัสดีค่ะ วันนี้นู๋JUB จะพาทุกท่านไปกันที่ดินแดนชานมไข่มุกที่ทุกๆท่านคุ้นเคยกันนะคะ นั่นก็คือประเทศไต้หวันนั่นเองค่ะ  ซึ่งแน่นอนว่าทั้งวัฒนธรรม สภาพบ้านเรือน อาหารการกิน ธรรมชาติต่างๆ ล้วนเป็นเสน่ห์ให้ใครๆ หลงรักไต้หวัน นู๋JUB จะพาไปที่ไหนกันบ้างน๊า เราไปดูกันเล๊ย

ที่แรกนะคะ นู๋JUB จะพาไปที่ พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติกู้กง นู๋JUB จะบอกว่านอกจากจะมีการจัดแสดงสมบัติวัตถุที่หลากหลายแล้ว ยังมีบริการให้คำบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญด้วยภาษา 7 ภาษา ได้แก่ ภาษาจีน อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน ญี่ปุ่น สเปนและเกาหลี เป็นสถานที่ที่ควรพลาด เมื่อมาเยือนไต้หวัน อีกด้วยแหละค่าา

ต่อไปนะคะ นู๋JUB จะพาไปตึกไทเป 101(Taipei 101) เป็นหนึ่งใน Landmark หลักของเมืองไทเป เป็นตึกที่สูงที่สุดในไต้หวัน และสูงเป็นอันดับ 2 ของโลก(ปี 2004 เคยสูงที่สุดในโลก) มีความสูงมากถึง 508 เมตร เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตเมื่อมาเยือนไทเปเลยทีเดียวเชียวนะคะไปช๊อปปิ้ง ทานชานมไข่มุกให้สมใจอยากกันที่นี่เลยค่า

นู๋JUBจะพาทุกท่านไปต่อกันที่ อุทยานธรณีเย่หลิว (Yehliu Geopark, 野柳地質公園) หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติของไต้หวัน ตั้งอยู่ทางตอนเหนือสุดของเมืองนิวไทเป พื้นที่ของอุทยานเย่หลิวมีลักษณะเป็นแหลมทอดยาวออกไปในทะเลยาว 1,700 เมตร มีอายุยาวนานนับล้านปีเลยค่ะ

รวมทัวร์ต่างประเทศ I แพคเกจไต้หวัน I ทัวร์ไต้หวัน I อุทยานแห่งชาติเย่หลิว I ตึกไทเป I พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติกู้กง I Taipei101 I ทัวร์ปี2566-2567 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวต่างประเทศ


ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่