Hotline (24 hours)

รีวิว จากลูกค้าขอบคุณ คุณบุ๋นร้านเพ็ชรพิชัยการเกษตร ทัวร์ตุรเคีย 24 Apr – 2 May’23

สวัสดีค่ะ วันนี้นู๋JUB จะพาทุกท่านไปประเทศดินแดนสองทวีปนั่นคือประเทศ ”ตุรเคีย“ นั่นเองค่ะ เราจะไปกันที่เมืองหลวงของประเทศนี้ นั่นก็คือเมืองอิสตันบูล นู๋JUB จะไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนที่น่าสนใจบ้างนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ 

เราจะเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยังเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย ด้วยการเดินทางที่คุ้มค่า ได้เที่ยวชมทั้งคุณค่าทางประวัติศาสตร์ของอาณาจักรออตโตมัน  พร้อมชมความสวยงามทางธรรมชาติของ   ช่องแคปบอสฟอรัส  นู๋JUBว่าใครๆก็ไม่ควรพลาดดินแดนตุรเคียเลยนะคะ

ที่ที่แรกที่ นู๋JUB จะพาไปในดินแดนตุรเคียนะคะ ก็คือไปนั่งรถจิ๊บ(นั่งได้คันละ 4 ท่าน) เพื่อไปดูบอลลูนกันค่ะชมความงามของหมู่บอลลูนหลากสีสันตระการตากระจายอยู่เต็มท้องฟ้า (การชมบอลลูนขึ้นอยู่กับสภาพ
อากาศ) พร้อมกับชมความงามของคัปปาโดเกียภาคพื้นดินโดยรอบ (รวมค่ารถจิ๊บ 120 USD/ท่าน)  

จากนั้นนะคะ นู๋JUB จะพาเดินทางไปชม ฮิบโปโดรม สนามแข่งม้าโบราณของชาวโรมันที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ซึ่งในปัจจุบันเหลือเพียงเสา 3 ต้น และเปลี่ยนมาเป็นจัตุรัสสุลต่านอาห์เมต เราก็มาแชะรูปเป็นที่ระลึกกันที่นี่นะคะ

ต่อไปนะคะ นู๋JUB จะพาเดินทางไปกันที่ เมืองเพอร์กามัม ซึ่งเป็นที่ตั้งของเมืองกรีกโบราณของชาวเฮเลนนิสติกสร้างในราวปี 281-133 ก่อนคริสตกาลโดยไลซีมาคุส ซึ่งปัจจุบันนี้ เป็นยังคงเป็นรักษารูปแบบการ
สร้างบ้านแบบโบราณหลากหลายสีสันมากเลยค่ะ สวยมากสุดๆ นู๋JUBเลยเอารูปมาฝากค่ะ

ต่อไปนะคะนู๋JUB จะพาทุกคนไปล่องเรือ ล่องเรือช่องแคบบอสฟอรัส ซึ่งเป็นช่องแคบขนาดใหญ่ซึ่งทำหน้าที่เป็นเส้นแบ่งระหว่างทวีปเอเชียและทวีปยุโรปค่ะ ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไปที่นี่นะคะ ดี เลิศค่ะ

วันต่อมานะคะ เราเที่ยวกันอย่าแผ่วค่ะ นู๋JUB จะพาไปที่เมืองชานัคคาเล่(Cannakkale) ซึ่งตั้งอยู่บนทะเลมารามาราและทะเลอีเจียน เมืองแห่งนี้จึงเคยเป็นชุมทางการค้า ศูนย์กลางการเดินเรือเชื่อมต่อทวีปเอเชียกับทวีปยุโรป ชมม้าไม้จำลองแห่งกรุงทรอยล์ซึ่งเปรียบเสมือนสัญลักษณ์อันชาญฉลาดด้านกลศึกของนักรบโบราณอีกด้วยล่ะค่ะ ปังสุดๆไปเลย 

นู๋JUB จะพาไปต่อกันที่ตอนกลางของตุรเคียนะคะ คือพาไปที่ชมความสวยงามของ คาราวานสไรน์ ที่พักแรมและที่แลกเปลี่ยนสินค้าระหว่างทางของชาวเติร์กในสมัยออตโตมัน ในการเดินทางนี้ ท่านจะได้ชมทัศนียภาพที่งดงามตามธรรมชาติตลอดสองฝั่งทางของภูมิภาคตอนกลางของตุรเคีย

ต่อไปนู๋JUB จะพาเดินทางสู่เมืองปามุคคาเล่มรดกโลก (PAMUKKALE) พาเข้าชมปราสาทปุยฝ้าย เมืองที่มี
น้ำพุเกลือแร่ร้อนไหลทะลุขึ้นมาจากใต้ดินผ่านซากปรักหักพังของเมืองเก่าแก่สมัยกรีก ก่อนที่ไหลลงสู่
หน้าผา อัศจรรย์มากเลยค่ะ


รวมทัวร์ต่างประเทศ I แพคเกจตุรเคีย I ทัวร์ตุรเคีย I อิสตันบูลI ทวีปเอเชีย  I ทวีปยุโรป I ปี2566-2567 

จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวต่างประเทศ


ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่