Hotline (24 hours)

รีวิว จากลูกค้าขอบคุณ คุณแอ๋วและครอบครัว ทัวร์ตุรเคีย 29 Apr - 7 May’23

 

สวัสดีค้าา วันนี้ นู๋JUB จะพาทุกคนไปเที่ยว ตุรเคีย กันค่ะ เมืองที่ไปก็จะมีชานัคคาเล ปามุคคาเล คัปปาโดเกีย  อิสตันบูล มีไปชมเมืองใต้ดิน ถ่ายภาพสวย ๆ กับบอลลูน และยังไปเมืองหลวงต่างๆ ของตุรเคียอีกด้วย อยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้างตาม นู๋JUB ไปดูกันเลยค้าา

รีวิวความประทับใจเล็ก ๆ ในทริปทัวร์ตุรเคีย กับ จูบิลี่แทรเวิล 29 Apr – 7 May’23

บอลลูนหลากสี หลายแบบนับร้อยลูกที่ร่วมกันลอยเบิกเปิดฟากฟ้าของแต่ละวันแบบนี้นั้นคือ เมืองคัปปาโดเกีย นั้นเองค่ะ ที่นี้เป็นนครใต้ดินที่มีอุโมงค์เชื่อมต่อถึงกันเป็นห้อง ๆ คล้ายใยแมงมุมซึ่งการขุดเจาะโพรงพวกนี้บางส่วนเจาะลึกลงไปกว่า 80 เมตร เป็นนครใต้ดินที่มีห้องสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน อีกด้วยค่ะ

เมืองชานัคคาเล (Canakkale) ปัจจุบันเป็นเมืองที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ และมีม้าไม้จำลองเมืองทรอย ริมทะเล เป็นม้าไม้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดจากมหากาพย์ภาพยนตร์ฮอลิวูดเรื่องทรอย (Troy) อีกด้วยค่ะ อย่าลืมไปถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันด้วยนะคะ

 

ต่อมาไปยังเมืองเอฟฟิซุส เป็นเมืองกรีกโบราณ สามารถเดินบนถนนหินผ่านใจกลางเมืองเก่าที่สองข้างทางเต็มไปด้วยซากสิ่งก่อสร้างเมื่อสมัย 2,000 ปีที่แล้วได้อีกด้วยค้าา

ถ่ายภาพสุดประทับใจ

ยังมีอีกหนึ่งสถานที่ ที่สวยงาม นั้นก็คือ พระราชวังโดลมาบาห์เช สร้างด้วยหินอ่อนทั้งหลัง และยังสามารถไปชมเทศกาลดอกทิวลิป ให้เพลิดเพลินกับดอกทิวลิปนับพันล้านดอกใน 120 สายพันธุ์ที่ผลิบาน รวมถึงกิจกรรม ด้านวัฒนธรรมและศิลปะต่าง ๆ

ถ่ายภาพสุดประทับใจ


 

รวมทัวร์ต่างประเทศ I แพคตุรเคีย I ทัวร์ตุรเคีย I อิสตันบูลI ทวีปเอเชีย  I ทวีปยุโรป I ปี2566-2567 

จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวต่างประเทศ


ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่