Hotline (24 hours)

รีวิว จากลูกค้าขอบคุณ คุณวีรวรรณและคณะ ทัวร์คิวชู โออิตะ ฟุกุโอกะ 18-22 April’23

สวัสดีค้าา วันนี้ นู๋JUB จะพาทุกคนไปเที่ยวญี่ปุ่นกันค่ะ จังหวัดที่ไปก็จะมี คิวชู โออิตะ ฟุกุโอกะ มีไปดูมีหุ่นยนต์กันดั้มยักษ์ตัวใหม่ล่าสุด และไปเที่ยวเมืองหลวงออนเซ็นของญี่ปุ่นด้วยน้า ถ้าอยากรู้ว่าเป็นที่ไหนก็ตาม นู๋JUB มาเล้ยยย

รีวิวความประทับใจเล็ก ๆ ในทริปญี่ปุ่น กับ จูบิลี่แทรเวิล 18-22 April’23

เห็นดอกไม้สีฟ้า สวยละลานตาแบบนี้ที่นี่ก็คือ สวนอุมิโนะนะกะมิจิ ซีไซด์พาร์ค (Uminonakamichi Seaside Park) ฟุกุโอกะ นั่นเองค่ะ  ที่นี่เป็นสวนสาธารณะอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ภายในบริเวณสวนมีจุดชมดอกไม้หลายแห่งที่สามารถเที่ยวชมได้ทุกฤดูกาลตลอดทั้งปี ในฤดูใบไม้ร่วงโซนเนินดอกไม้ฮะนะโนะโอะกะ จะเต็มไปด้วยดอกดาวกระจาย สีสันสดใสไปทั่วบริเวณ สลับสีสันด้วยดอกพลับพลึงแดง  ส่วนในฤดูใบไม้ผลินั้นสามารถชมดอกซากุระที่มีมากกว่า 1,000 ต้น และยังมีสวนต้นเนโมฟิลลาซึ่งปลูกไว้มากกว่า 1.5 ล้านต้นบานเต็มพื้นที่อีกด้วยค่ะ

ห้าง LaLaport มีหุ่นยนต์ยักษ์ใหญ่ล่าสุดของเป็นแลนมาร์คที่สำคัญของเมืองฟุกุโอกะค่ะ  นั่นก็คือ กันดั้ม RX-93 v Gundam จากเรื่อง  ‘Mobile Suit Gundam: Char’s Counterattack’  เป็น life-sized Gundam หรือกันดั้มเท่าขนาดจริง แฟน ๆ กันดั้มต้องห้ามพลาดเลยย นอกจากกันดั้มยักษ์แล้วยังมี Gundam Shop ร้านขายสินค้าเกี่ยวกับกันดั้มที่แฟน ๆ กันดั้มต้องถูกใจแน่นอน อย่าลืมไปถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันและช็อปปิ้งกันนะคะ

ต่อไป ไปยังเมือง เบปปุ เมืองออนเซ็นยอดนิยมที่เรียกได้ว่า เป็นเมืองหลวงออนเซ็นของญี่ปุ่น
บ่อที่มีขนาดใหญ่และสวยงามที่สุดจาก 8 บ่อก็คือ บ่อนรกทะเลเดือด ภายในบ่อเป็นสีน้ำเงินโคบอลต์คล้ายกับน้ำทะเลและมีการละลายของซัลเฟตทำให้มีสีฟ้า รวมถึงควันขาวโขมงจากความร้อน

บ่อโคลนเดือดชิโนะอิเคะ จิโกคุ (บ่อทะเลสาบเลือด) มีสีแดงชาดเหมือนเลือด โดยบ่อนี้ถือเป็นบ่อที่เก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่นเลยทีเดียวค่ะ

ถ่ายภาพสุดประทับใจ

รับประทานอาหารแสนอร่อย


รวมทัวร์ต่างประเทศ I แพคญี่ปุ่น I ทัวร์ญี่ปุ่น I คิวชู I เบปปุ I ปี2566-2567 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวต่างประเทศ


ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่