Hotline (24 hours)

รีวิว ขอบคุณ คุณลูกค้า คุณปราง ทัวร์ฮอกไกโด 23- 28 Jan' 23

รีวิว ขอบคุณ คุณลูกค้า คุณปราง ทัวร์ฮอกไกโด 23- 28 Jan’ 23

นำท่านสู่ริมคลองโอตารุ (Otaru Canal Area) ถือเป็นแลนด์มาร์กสำคัญที่ถ้าไม่มาเหมือนมาไม่ถึงเมืองโอตารุ

คลองโอตารุ (Otaru Canal) ซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหาร เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเมือง ที่สามารถมาเยี่ยมชมได้ทั้งหน้าหนาวที่มีหิมะปกคลุมอย่างสวยงาม และในฤดูอื่นๆ ตลอดทั้งปีเลยค่ะ

สัมผัสความหนาวของหิมะ โกดังอิฐแดงคาเนะโมริ โกดังแห่งนี้ถ้าใครได้ไปสัมผัสก็จะคิดว่าเหมือนตัวเองอยู่ในฝั่งยุโรป และยิ่งช่วงที่มีหิมะเยอะๆมาปกคลุมนั้นจะยิ่งฟินมาก

โกดังก่ออิฐแดงคาเนโมริ คือ ศูนย์การค้าที่ประกอบขึ้นจากการนำอาคารโกดังก่ออิฐแดงซึ่งถูกสร้างขึ้นในปีค.ศ. 1909 จำนวน 4 หลังมาปรับปรุงใหม่
มาเพลินเพลิดไปกับการช็อปปิ้งและของกินแสนอร่อยอีกมากมาย

โรงงานช็อคโกแลต ชิโรอิโค อิบิโตะ (Shiroi Koibito Parkตั้งอยู่ที่เมืองซัปโปโร(Sapporo) เชื่อเลยว่าแค่รู้ว่าเป็นโรงงานช็อปโกแลตสาวๆสายหวานก็น่าจะกรี๊ดกร๊าดกันแล้วใช่มั้ยคะ จะฟินขึ้นไปอีกระดับก็ตรงโรงงานแห่งนี้ยัง เป็นโรงงานของบริษัท Ishiya บริษัทช็อกโกแลตของท้องถิ่น ผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อของบริษัท คือ คุ้กกี้ Shiroi Koibio คุ้กกี้เนยสอดไส้ช็อกโกแลตขาวที่กินไปทีแทบละลายกับความอร่อย ซึ่งถือเป็นของฝากที่นิยมของฮอกไกโดเชียวล่ะค่ะ

หอนาฬิกาซัปโปโรโตเคได (Sapporo Tokeidai) ในปัจจุบัน นาฬิกาบนหอยังคงเดินอย่างเที่ยงตรง และมีเสียงระฆังดังกังวานในทุกๆ ชั่วโมง โดยหอนาฬิกาแห่งนี้ถูกกำหนดให้เป็น สถานที่ทางวัฒนธรรม ที่สำคัญแห่งชาติในปี ค.ศ. 1970 และเป็นพิพิธภัณฑ์ในการจัดแสดง เพื่อบอกเล่าเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ ที่เกี่ยวกับหอนาฬิกาและโรงแสดงศิลปะการต่อสู้ของเมือง

ซัปโปโรทีวีทาวเวอร์ หอคอยมีชั้นสังเกตการณ์ อยู่ที่ระดับความสูง 90 เมตร เป็นจุดชมวิวที่ทำให้คุณสามารถ ชมทิวทัศน์ของเมืองซัปโปโรแบบ 360 องศา และความสวยงามของสวนสาธารณะโอโดริ (Odori Park) ที่ดูสวยงามแปลกตาไปตามฤดูกาล และไปตามกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นในสวนสาธารณะ

ซัปโปโร (Sapporo) ศูนย์กลางความเจริญของกิ่งจังหวัดอิชิกะริ ในจังหวัดฮอกไกโด เป็นหนึ่งในเมืองใหม่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น มีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของประเทศ เมืองซับโปโร ถูกพัฒนาตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญจากอเมริกา ทำให้เมืองนี้ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานแบบอเมริกาเหนือ มีการสร้างระบบถนนแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า สังเกตได้จากสวนสาธารณะโอโดริ และยังมีสถาปัตยกรรมแบบอเมริกันถูกสร้างขึ้นหลายแห่ง อีกทั้งซัปโปโรยังเคยเป็นเมืองที่จัดการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว 1972

โกเรียวคาคุ คือหนึ่งในจุดเที่ยวชมที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของฮาโกดาเตะ ตามความหมายของชื่อ โกเรียวคาคุเป็นป้อมปราการที่มีการออกแบบทรงห้าเหลี่ยมที่มีรูปดาวห้าแฉกมีการสร้างกำแพงหินที่ด้านบนของฐานที่สร้างจากดินเผา และล้อมรอบอาคารทั้งหมดด้วยคูน้ำและยังมีป้อมปราการพิเศษซึ่งขยายจากด้านตะวันตกเฉียงใต้ที่เรียกว่า ฮันเก็ตสึโฮ (แปลว่า “ป้อมพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว) หรืออุมะดาชิโฮะ (“ป้อมการเคลื่อนกำลังพลทหารม้า”) ซึ่งมีคูน้ำล้อมรอบอยู่เช่นกัน


รวมทัวร์ต่างประเทศ I แพคญี่ปุ่น I ทัวร์ญี่ปุ่นฮอกไกโด I คลองโอตารุ I โกดังก่ออิฐแดงคาเนโมริ I ทัวร์ปี2566-2567 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวต่างประเทศ


 

ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่