Hotline (24 hours)

รีวิว ขอบคุณ คุณภัธ ทัวร์คิวชู 22 - 26 Feb' 23

รีวิว ขอบคุณ คุณภัธ ทัวร์คิวชู 22 – 26 Feb’ 23

รีวิวความประทับใจในทริปญี่ปุ่น ทัวร์คิวชู 22 – 26 Feb’ 23

วันนี้นู๋จุ๊บ จะพาไปเที่ยวไปที่ญี่ปุ่น เกาะคิวชูปราสาทคาราสึ ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งเมืองคาระสึ จังหวัดซากะ ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี 1602 และก่อสร้างเสร็จเมื่อปี 1609 โดยท่านเทราซาวะ ฮิโรทะกะ ซึ่งเป็นเจ้าเมืองคนแรกของเมืองคะระสึ 

ตัวปราสาทมีทั้งหมด 5 ชั้นด้วยกัน โดยแต่ละชั้นก็จะมีการจัดแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับประวัติของปราสาท ข้าวของต่างๆ ในอดีต และงานศิลปะต่าง ๆ แตกต่างกันไป โดยมีรายละเอียดคร่าว ๆ ดังนี้ค่ะ

• ชั้น 1 เป็นในส่วนของ Tourist Information
• ชั้นที่ 2 เป็นการบรรยายถึงประวัติความเป็นมาของปราสาทคาราสึ
• ชั้นที่ 3 เป็นการจัดแสดงโชว์ข้าวของเครื่องใช้อันทรงคุณค่าในอดีตที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองคาระสึ
• ชั้น 4 จะเป็นชั้นขายของที่ระลึก
• ชั้นที่ 5 จะเป็นจุดชมวิว

เยี่ยมชมบ่อน้ำพุร้อน (บ่อนรก) หลายแบบ หลายสี ขึ้นชื่อของเมือง Beppu เป็นแหล่งออนเซนที่มีชื่อเสียงต้นๆของญี่ปุ่นครับ มาเที่ยวที่ Kyushu ลองหาโอกาสแวะดูค่ะ ซึ่งจุดท่องเที่ยวสำคัญของเมืองนี้ คือ แหล่งบ่อน้ำพุร้อนซึ่งเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ

 ดอกซากุระ ถ้าพูดถึงตัวแทนของฤดูใบไม้ผลิญี่ปุ่นเเล้วล่ะก็ ทุกคนต้องนึกถึงซากุระอย่างแน่นอน ไม่เฉพาะนักท่องเที่ยวต่างชาติเท่านั้นนะ แม้แต่คนญี่ปุ่นเองก็ตั้งตารอให้ถึงช่วงซากุระบานเช่นกัน เมื่อย่างเข้าเดือนกุมภาพันธ์ของทุกๆ ป

รับประทาน บุฟเฟ่ต์ อาหารทะเล แสนอร่อย และอย่างมีความสุข

Huis Ten Bosch (สวนสนุกเฮาเทนบอช) เป็นเมืองเดียวที่เปิดทำการค้ากับชาวต่างชาติ และชาวดัตช์เองก็มีบทบาททางการค้าอย่างมากในช่วงศตวรรษที่ 16-17 นางาซากิในสมัยนั้นจึง รุ่งเรืองสูงสุดในยุคสมัยเมจิ ช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ดังนั้นเพื่อเป็นการแสดงความสัมพันธ์ที่ดี การเดินชมวิวที่ทำให้รู้สึกว่าราวกับอยู่ในยุโรปจริงๆ

ศาลเจ้ายูโทคุอินาริ (Yutoku Inariแห่งนี้เป็นศาลเจ้าชินโตที่สร้างขึ้นเพื่อถวายแด่เทพอินาริ เพื่อเป็นที่ประทับแห่งเทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์ผู้ประทานผลเก็บเกี่ยวอันอุดมสมบูรณ์ ปัจจุบันมีผู้ศรัทธาไปสักการะขอความสำเร็จด้านธุรกิจการค้า และความปลอดภัยจากอุบัติเหตุทั้งปวง

Huis Ten Bosch จุดเด่นของที่นี่ก็คงไม่พ้นกังหันลมขนาดใหญ่ ที่รายล้อมไปด้วยดอกไม้หลายหลายสีสัน ซึ่งดอกไม้นั้นจะถูกเปลี่ยนไปตามฤดูกาล จะมาฤดูไหนก็ไม่ซ้ำ มุมถ่ายรูปก็เพียบ

โออิตะ ย่านเมืองเก่า มาเมดะมาจิ (Mamedamachi) บรรยากาศย้อนยุคไปยังสมัยเอโดะ กว่า 400 ปี ได้รับการขนานนามว่าเป็น Little Kyoto แห่งคิวชู ตั้งอยู่ในเมืองฮิตะ (Hita) จังหวัดโออิตะ บ้านเรือน ร้านค้ายังคงมีกลิ่นอายแบบญี่ปุ่น


รวมทัวร์ต่างประเทศ I แพคเกจญี่ปุ่น I ทัวร์ญี่ปุ่น I ทัวร์คิวชู  I ทัวร์คิวชูซากุระ I ทัวร์คิวชูใบไม้เปลี่ยนสี I ทัวร์คิวชูปีใหม่ I ปราสาทคาราสึ I  ปี2566-2567  I  จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวต่างประเทศ


ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่