Hotline (24 hours)

รีวิว ขอบคุณลูกค้า บริษัท Maxwell Innovation 4-8 Apr’23

สวัสดีค่ะ วันนี้ นู๋JUB จะพาทุกท่านไปกันที่ เมือง Tokyo เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่นกันดีกว่าค่ะ จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น เรา ไป ดู กัน เล๊ยยยยยย!!!

นู๋JUB จะพาไปเริ่มต้นด้วยการออกเดินทางจากกรุงโตเกียวเพื่อมุ่งหน้าไปยังภูเขาไฟฟูจิชั้นที่ 5 ซึ่งทุกท่านจะได้ดื่มด่ำกับทิวทัศน์ของแนวเขาสุดตระการตา รวมไปถึงทัศนียภาพอันสวยงามที่หาชมได้ยากของกรุงโตเกียวอีกด้วยแหละค่าา

นู๋JUB คิดว่านี่น่าจะเป็นความใฝ่ฝันของใครหลายคนเมื่อมาเยือนญี่ปุ่น นั่นก็คือ การไปชมความงดงามของ ภูเขาไฟฟูจิ ให้ได้สักครั้ง เพราะที่นี่คือภูเขาไฟที่มีความสูงอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในมรดกโลกอีกด้วยค่ะ นู๋JUB ว่าเลิศสุดๆไปเลย

ต่อไปนะคะ นู๋JUB จะพาทุกท่านไปมูเตลูค่า สมัยนี้ที่พึ่งทางใจสำคัญที่สุดค่า นู๋JUB เลยจะพาทุกท่านไปกันที่วัดเซ็นโซจิ (Sensoji) ย่าน อาซากุสะ (Asakusa) ที่เที่ยวยอดนิยมที่ทุกๆท่านรู้จักกันดี วัดที่มีประตูและโคมแดงขนาดยักษ์โดดเด่น เป็นจุดถ่ายรูปห้ามพลาดของคนที่มาเที่ยวย่านอาซากุสะของโตเกียวค่า

เอาละค่า!ต่อไป นู๋JUB จะพาทุกท่านไป Shopping กันที่ห้างสรรพสินค้าที่เปรียบเสมือนแลนด์มาร์กของย่านโอไดบะ(Odaiba)ในเมืองโตเกียว(Tokyo) สิ่งที่ทำให้ห้างนี้ดังสุดๆต้องยกให้เจ้าหุ่นยนต์กันดั้มขนาดใหญ่ยักษ์ที่ตั้งตระหง่านอยู่ด้านหน้านี่เองล่ะค่ะ เรียกได้ว่าถ้ามาโอไดบะแล้วไม่แวะมาปักหมุดห้างนี้นี่พลาดอย่างแรงเลยนะคะ นู๋JUB จะบอกให้! 

วันต่อมา นู๋JUB จะพาทุกท่านไปกันที่ ภูเขาโอมุโระ ขึ้นชื่อในเรื่องภูเขาที่เปลี่ยนสีได้ 4 สีตลอดปี คือสีเขียวขจีในฤดูร้อน สีขาวโพลนจากหิมะในฤดูหนาว สีดำจากการเผาหญ้า คนที่นี่มีประเพณีเผาหญ้าเป็นประจำในเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี เพื่อกำจัดวัชพืชและเพิ่มแร่ธาตุให้ดินกว่า 700 ปี มาแล้วค่ะ

ไปขึ้นกระเช้า ดูวิวกันฟินสุดๆไปเล๊ยยย

ต่อไป นู๋JUB จะพาทุกๆท่านไปเรียนรู้วัฒนธรรมและวิธีการชงชากันค่ะ “พิธีชงชาญี่ปุ่น” ในภาษาญี่ปุ่นเรียกว่า ชะโนยุ (Chanoyu) หรือ ซะโด (Sado) หรือบางที่อาจจะเรียกแค่ โอฉะ (Ocha) ซึ่งแปลว่า “วิถีแห่งชา” (The Way of Tea) คือ พิธีกรรมการเสิร์ฟและดื่มชาเขียวมัทฉะชงร้อนๆ ด้วยอุปกรณ์พิเศษสำหรับชงชา เพื่อต้อนรับแขกผู้มาเยือน มีกระบวนการที่เป็นขั้นตอนตามกำหนดการและท่วงท่าอันเป็นเอกลักษณ์

นู๋JUB จะพาทุกท่านไปชมเรือโจรสลัดทะเลสาบอาชิมีทั้งหมด 3 ลำ คือ  Royal II, Victory และ Empress of Lake Ashi นู๋JUBได้มีโอกาสนั่งเรือโจรสลัดที่ชื่อว่า รอยัล II (Royal II) ลำใหญ่มากและสวยมาก ตกแต่งด้วยสีแดงและทอง โดยเรือลำนี้ได้ถูกออกแบบตามเรือรอยัลหลุยส์ ซึ่งเป็นเรือรบระดับเฟิร์สคลาสที่ถูกสร้างขึ้นเมื่อศตวรรษที่ 18 ที่ทำหน้าที่เป็นเรือธงให้กับกองเรือรบฝรั่งเศส เรือแล่นครั้งแรกในปี 2556

นู๋JUB อยากจะบอกว่า ปักหมุดงานนี้เอาไว้เลยจ้า เพราะแม้ว่าจะจัดแสดงกันในย่านใจกลางเมืองหลวง! แต่ที่นี่ก็ถือว่าอลังการงานสร้างไม่แพ้ใคร เพราะเป็นงานเทศกาลไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งในภูมิภาคเลยเชียวนะคะ งานนี้ใช้ไฟ LED ในการจัดแสดงทั้งหมดกว่า 8 ล้านดวง! และยังใช้เทคนิคทันสมัยในการจัดแสดงอีกมากมาย สวยสุดๆไปเลยค่ะ

ต่อด้วย นู๋JUB พาไปทานปูยักษ์ที่ร้านอาหารในโรงแรมกันค่ะ แล้วก็จิบเบียร์กันไปด้วย นู๋JUB บอกเลยว่า Perfect สุดๆค่า

นู๋JUB ก็นำเอาบรรยากาศ ณ โรงแรมที่พักมาฝากทุกๆท่านค่ะ สวยร่มรื่น ประทับใจสุดไปเลย


รวมทัวร์ต่างประเทศ I แพคญี่ปุ่น I ทัวร์ญี่ปุ่น I โตเกียว I ฟูจิ I ปี2566-2567 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวต่างประเทศ


ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่