Hotline (24 hours)

รีวิว ขอบคุณคุณลูกค้า Tour Tokyo Osaka Songkran 13-19 April’23 คุณภร

สวัสดีค่ะ สงกรานต์นี้ นู๋JUB จะพาทุกคนไปเที่ยวหมู่บ้านมรดกโลก ดูซากุระ อาบน้ำแร่แช่ออนเซ็น ที่จังหวัด โตเกียว โอซาก้า ชิบะ กิฟุ จะมีกิจกรรมอะไรบ้างตาม นู๋JUB มาดูกันน้า

รีวิวความประทับใจเล็ก ๆ ในทริปญี่ปุ่น กับ จูบิลี่แทรเวิล 13 – 19 April’ 23

งานเทศกาลดอกทิวลิปในช่วงเดือนเมษายนที่ Sakura Furusato Hiroba ณ เมืองซากุระ ในจังหวัดชิบะ
ทุ่งดอกทิวลิปหลากสี หลากหลายพันธุ์ทอดยาว 600,000 ต้น และกังหันลมเนเธอร์แลนด์ตั้งอยู่กลางสวน
เหมาะที่จะถ่ายรูปเช็คอินมาก ๆ เลยค่ะ

จากนั้นไปกันที่ วัดโคโตะกุอิน เพื่อสักการะ พระใหญ่ไดบุทสึ เป็นพระพุทธรูปที่ใหญ่ที่สำคัญที่สุดในเมืองคามาคุระ และเป็นพระพุทธรูปที่ใหญ่เป็นอันดับสองในญี่ปุ่นด้วยค่ะ ต่อมาไปชมวิวซากุระสวย ๆ ที่ ทะเลสาบซูวะ ซึ่งเป็นทะเลสาบที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดนากาโน่ บรรยากาศดี ๆ แบบนี้ต้องไปถ่ายรูปเล่นกันแล้วล่ะค่าา

  ชิราคาวาโกะ หมู่บ้านมรดกโลก ที่เก่าแก่กว่า 250 ปี สวยงามและล้ำค่าทางวัฒนธรรมจนได้รับขึ้นทะเบียนมรดกโลกของยูเนสโกในปี 1995 ลักษณะของบ้านจะถูกออกแบบมาเพื่อทนทานต่อหิมะในฤดูหนาว
หลังคาบ้านเป็นทรงพนมมือหรือที่เรียกว่า กัสโซซูคุริ จากนั้นไปยังเมืองเซกิ จังหวัดกิฟุ ที่ได้รับสมญานามว่าเมืองแห่งมีดดาบ กิจกรรมที่ทำก็คือ ทำกรรไกรจิ๋ว ใส่ชุดยูกะตะ

วัดคิโยมิสึ (Kiyomizu Temple) หรือที่คนไทยนิยมเรียกกันว่า วัดน้ำใส อยู่ที่จังหวัดเกียวโต มีอายุเก่าแก่กว่า 1,000 ปี เป็นวัดที่มีสถาปัตยกรรมงดงามจนยูเนสโกได้บันทึกวัดนี้เป็นมรดกโลก และจุดที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ อาคารไม้ที่ตั้งอยู่บริเวณเนินเขา มีฐานที่รองรับด้วยเสาไม้ร้อยกว่าต้นโดยไม่ใช้ตะปู นู๋JUB ว่าเจ๋งมาก ๆ เลยค่าา ที่โถงอาคารนี้ยังสามารถชมวิวเมืองเกียวโต และเป็นจุดชมซากุระ ใบไม้แดงอีกด้วยค่ะ

ที่วัดคิโยมิสึ นักท่องเที่ยวนิยมมาไหว้พระขอพร ดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์ จากน้ำตกโอตะวะ (Otowa Waterfall) มีน้ำไหลผ่าน3สายแต่ละสายจะมีความเชื่อที่ต่างกัน คือเรื่องประสบความสำเร็จในการเรียน สมหวังในเรื่องชีวิตคู่ และมีอายุยืนยาว

เดินทางต่อมายัง ป่าไผ่อาราชิยาม่า อยู่ทางด้านหลังของวัดเทนริวจิ เป็นป่าไผ่ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ตลอดสองข้างทางเต็มไปด้วยต้นไผ่เขียวขจีสูงเสียดฟ้า บรรยากาศร่มรื่น สงงบ เย็นสบายมาก ๆ เลยค่ะ ภายในป่าไผ่มีศาลเจ้าโนโนะมิยะ มีความโด่งดังในเรื่องการขอคู่ครอง ใครอยากมีแฟน มีคนรู้ใจ นู๋JUB แนะนำให้ไปขอพรที่นี่ด่วน ๆ เลยค่าา


รวมทัวร์ต่างประเทศ I แพคญี่ปุ่น I ทัวร์ญี่ปุ่น I โตเกียว I กิฟุ I  ปี2566-2567 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวต่างประเทศ


ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่