Hotline (24 hours)

รีวิว ขอบคุณคุณลูกค้า Tour Kyushu Songkran 10-14 April’23 คุณพรพิไล

สวัสดีค่ะ เทศกาลสงกรานต์นี้ นู๋JUB จะพาทุกท่านไป Tour Kyushu จังหวัดที่เราไปก็จะมี ฟุกุโอกะ นางาซากิ เบปปุ ยุฟุอิน จะมีที่เที่ยวไหนสวย ๆ เป็นแลนด์มาร์คบ้างตาม นู๋JUB ไปดูกันค่าา 

หมู่บ้านยุฟุอิน หมู่บ้านเล็ก ๆ ท่ามกลางหุบเขาเรียกได้ว่าเป็นเมื่องในฝันของหลาย ๆ คนเพราะว่าสวยเหมือนในเทพนิยายเลยค่ะ อยู่ที่จังหวัดโออิตะ ซึ่งเป็นแหล่งที่มีออนเซ็นมากเป็นอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น
หากเดินไปสุดทางก็จะได้ชมความงดงามของ ทะเลสาบคิริน อีกด้วยค่ะ ต่อมาก็จะไปยังเมืองเบปปุ ที่เป็นเมืองหลวงออนเซ็นของญี่ปุ่นเพราะว่าเป็นที่นิยมมาก ๆ ค่ะ ด้านในก็จะมี บ่อนรกทะเลเดือด มีขนาดใหญ่และสวยที่สุด น้ำสีฟ้าราวกับน้ำทะเลเลยค่ะ

เมืองฟุกุโอกะ จะมีหุ่นยนต์กันดั้มยักษ์ตัวใหม่ล่าสุด อยู่ที่ห้าง LaLaport เป็นแลนมาร์คที่สำคัญของเมืองฟุกุโอกะเลยค่ะ  นั่นก็คือ กันดั้ม RX-93 v Gundam จากเรื่อง  ‘Mobile Suit Gundam: Char’s Counterattack’  เป็น life-sized Gundam หรือกันดั้มเท่าขนาดจริง แฟน ๆ กันดั้มต้องห้ามพลาดเลยย อย่าลืมไปถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันและช็อปปิ้งกันนะคะ ไปต่อกันที่ร้าน Starbucks หน้าศาลเจ้าดาไซฟุ การออกแบบร้านสวยอลังการมากค่ะ เป็นการผสมผสานระหว่างญี่ปุ่นดั้งเดิมและญี่ปุ่นยุคใหม่ โดยใช้ไม้ประกอบเข้าด้วยกัน ไม่ได้ใช้ตะปูสักตัวเดียวเลย


รวมทัวร์ต่างประเทศ I แพคญี่ปุ่น I ทัวร์ญี่ปุ่น ฟุกุโอกะ I เบปปุ I  ปี2566-2567 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวต่างประเทศ


ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่