Hotline (24 hours)

รีวิวจากคุณลูกค้า คุณบุญวิมลและเพื่อน Tour Korea ปูซาน 5-8 JAN’24

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ นู๋JUB จะพาทุกคนไปสัมผัสบรรยากาศลมหนาวกันที่ปูซาน (BUSAN) เมืองท่าที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ค่ะ ปูซาน หรือ พูซัน (부산시) หรือทางการเรียกว่า มหานครปูซาน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่คนมาเกาหลีใต้ห้ามพลาด เพราะเป็นเมืองที่มองไปทางไหนก็สบายตา ติดท้องทะเล และมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายค่ะ

สถานที่แรก ณ เมืองปูซานที่จะพาทุกๆคนไปดูคือ ไร่สตรอเบอรี่ค่ะ ฟาร์มสตรอเบอรี่ที่นี้จะเป็นแบบปิดที่ได้รับการบำรุงดูแลอย่างดี ทำให้ผลของสตอเบอรี่มีสีแดงสด และมีรสชาติหอมหวานค่ะ ขนาดของผลเองก็ใหญ่ติดอันดับต้นๆของโลกเลยนะคะ

ต่อมาจะเป็นภาพบรรยากาศในหมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน (Gamcheon Culture Village) ที่มีสีพาสเทลน่ารักสดใสและตั้งอยู่บนเนินเขา อีกทั้งยังเป็นสถานที่ที่เก็บรักษาประวัติความเป็นมาของเมืองปูซานค่ะ

นอกจากนี้ก็จะพาทุกๆคนไปชมวิวชายหาดควังอันลี (Gwangalli Beach) หาดทรายสีขาวตัดกับน้ำทะเลสีสวย ที่สามารถมองเห็นสะพานควังอัล (Gwangan Bridge) สะพาน 2 ชั้นข้ามทะเลสุดอลังการของปูซาน ก่อนจะไปต่อที่ซงโดสกายวอล์ค (Songdo Skywalk) บริเวณริมชายหาดซงโด ให้ทุกๆคนได้เพลิดเพลินราวกับเดินอยู่กลางทะเล เนื่องจากบางส่วนของสะพานเป็นกระจกใสที่สามารถมองเห็นน้ำทะเลสีฟ้าครามด้านล่างค่ะ

พูดถึงปูซานก็คงต้องนึกถึงตลาดแฮอุนแด (Haeundae Market) ถนนสายอาหารที่อยู่คู่กับชายหาด Haeundae ที่นักท่องเที่ยวรวมถึงคนปูซานเองชอบไปเดินเล่นกิน Street Food และกินอาหารอร่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ต้องไปให้ได้เลยค่ะ

และนี้คือภาพบรรยากาศอันแสนอบอุ่นที่ นู๋JUB นำมาฝากทุกๆคนค่ะ

ความพิเศษของการไปเที่ยวปูซานในช่วงนี้ นอกจากอากาศจะเย็นสบายแล้ว เพื่อนๆทุกคนก็จะได้สนุกสนานกับกิจกรรมที่ลานสกีด้วยนะคะ

สุดท้ายนี้ สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่ทุกๆคนห้ามพลาดเลย ณ ปูซาน คือการไปนั่งรถไฟจิ๋ว หรือสกายแคปซูล (Sky Capsule & Haeundae Beach Train) สัมผัสประสบการณ์ใหม่บนรางรถไฟลอยฟ้า ชมวิวทิวทัศน์สองข้างทางค่ะ


รวมทัวร์ต่างประเทศ I แพคเกจเกาหลีใต้ I ทัวร์เกาหลีใต้ I ปี2567-2568 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวต่างประเทศ


ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่