Hotline (24 hours)

รีวิวขอบคุณ คุณลิขิต ทัวร์เวียดนาม บานาฮิลล์ 2-5 Nov' 22

รีวิวขอบคุณ คุณลิขิต ทัวร์เวียดนาม บานาฮิลล์ 2-5 Nov’ 22

นำท่านชมพระราชวังเว้ และแชะรูปกับ เสาธงหน้าพระราชวังเว้ The Flag Tower เป็นเสาธงโบราณที่มีความยิ่งใหญ่ตั้งอยู่ที่ป้อมปราการ ชึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของกำแพงชั้นนอกของพระราชวังเว้ ในช่วงเย็นที่แห่งนี้จะเป็นจุดรวมพลสำหรับออกกำลังกาย ทำกิจกรรมต่างๆของคนเวียดนาม

และหนึ่งในไฮไลท์ของเมืองโบราณฮอยอัน คือ สะพานญี่ปุ่น สร้างโดยคนญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ที่นี่ราวเมื่อ 400 กว่าปีที่แล้ว  มีการผสมผสานทางวัฒนธรรมญี่ปุ่น-เวียดนาม ถือได้ว่ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเป็นสัญลักษณ์อย่างนึงของเมืองฮอยอัน  เป็นสะพานที่เปรียบเหมือนสะพานที่ข้ามจากเวียดนามสู่ญี่ปุ่น

วัดฟุกเกี๊ยน หรือสมาคมฟุกเกี๊ยน (Phouc Kien Assembly Hall) หนึ่งในสถานที่ที่เมื่อมาเมืองโบราณฮอยอันและจะพลาดไม่ได้ เป็นศูนย์รวมของชาวจีนที่อพยพมาอยู่เวียดนามในช่วง พ.ศ.2388-2428 ถือได้ว่าเป็นสมาคมชาวจีนที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดในเมืองฮอยอัน

นำท่านสู่ Ba Na Hill สะพานสีทอง (Golden Bridge) ที่มีอุ้งมือยักษ์โอบอุ้มสะพานไม้ที่โค้งตามแนวเขาเอาไว้เหมาะที่จะมาพักผ่อนหย่อนใจ สูดอากาศสดชื่น และชมทิวทัศน์อันกว้างใหญ่ของเมืองดานัง และช่วงที่ไป เป็นช่วงอากาศที่เย็นสบาย หมอกลงจึงพลาดไม่ได้ที่จะแชะรูปคู่กับ สะพานสีทอง (Golden Bridge)

นำท่านสู่ สะพานมังกร ดานัง จุดเช็คอินที่สวยทั้งกลางวันและกลางคืน คราคร่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวจากหลายสัญชาติ นักท่องเที่ยวที่มาชมสะพานมังกรในเวลากลางคืน จะมีการแสดงไฟที่จะเปลี่ยนสีสันไปมาบนตัวมังกร และที่พิเศษไปกว่านั้นคือมังกรจะพ่นไฟและน้ำในทุกๆ คืนวันเสาร์และอาทิตย์ ตัวสะพานยาว 666 เมตร เป็นสะพานข้ามแม่น้ำฮัน จุดท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเที่ยวดานัง เวียดนามแห่งนี้

นำท่านชมบานาฮิลล์ ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นฝรั่งเศสที่อยู่ในเวียดนามเลยก็ว่าได้ บานาฮิลล์ต้องนั่งกระเช้าขึ้นไปบนยอดเขา เมื่อถึงด้านบนจะมีจุดได้ให้เข้าชมหลายจุด และยังมีโรงแรมให้ได้นอนพักกันด้วย  มีหมู่บ้านฝรั่งเศสที่เหมือนอยู่ท่ามกลางฝรั่งเศสจริงๆ

 วัดหลินอึ๋ง อยู่บนเกาะเซินตร่า (Son Tra) ทางเหนือของเมืองดานัง เป็นวัดใหญ่ที่สุดของที่นี่ หันหน้าออกสู่ทะเลเพื่อเป็นการปกป้องคุ้มครองชาวประมงที่ออกไปหาปลา สำหรับองค์เจ้าแม่กวนอิมที่วัดหลินอึ๋งนั้น ขึ้นชื่อมากในการขอพรเรื่องสุขภาพ การทำมาค้าขาย ความแคล้วคลาด และเรื่องขอลูกด้วย

 นำท่านนั่งสามล้อชมเมืองฮอยอัน เก็บภาพบรรยากาศ

เดินทางสู่…หมู่บ้านกั๊มทาน หมู่บ้านเล็กๆในเมืองฮอยอัน ตั้งอยู่ในสวนมะพร้าวริมแม่น้า ในอดีตช่วงสงครามที่นี่ เป็นที่พักอาศัยของเหล่าทหาร เพลิดเพลินไปกับกิจกรรม!! ล่องเรือกระด้งระหว่างการล่องเรือท่านจะได้ชมวัฒนธรรมอันสวยงาม ชาวบ้านจะขับร้องเพลงพื้นเมืองสนุกสนาน

เดินทางสู่…ซันเวิลด์ บานาฮิลล์ (Sun World Ba Na Hills) แห่งเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม เป็นที่ที่คุณไม่ควรพลาด เพราะที่นี่ตั้งอยู่บนเนินเขาที่ความสูงกว่า 1,487 เมตรจากระดับน้ำทะเล เรียกได้ว่าเป็น “สวรรค์บนดิน” อย่างแท้จริง รับรองเลยว่าที่นี่ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะคุณจะได้หลีกหนีไปยังอีกโลกหนึ่ง ที่ซึ่งสามารถสัมผัส 4 ฤดูกาลได้ภายในวันเดียวผ่านพิกัดท่องเที่ยวที่หลากหลาย

รับประทานอาหารสุดแสนอร่อย ที่เป็นเมนูอาหารท้องถิ่นของเวียดนาม

รวมทัวร์ต่างประเทศทั้งตลาด I แพคเกจเวียดนาม I ทัวร์เวียดนาม I ดานัง I บานาฮิลล์ I สะพานลอยฟ้า I พระราชวังเว้ I เรือกระด้ง I ทัวร์ปี 2566-2567 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวต่างประเทศ

ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่