Hotline (24 hours)

รีวิวขอบคุณ คุณบุญวิมล เกาะเชจู 15-19 Nov' 22

รีวิวขอบคุณ คุณบุญวิมล เกาะเชจู 15-19 Nov’ 22

วันนี้นู๋JUBจะพาไปเที่ยวที่สถานที่ ECOLAND FORESTTRAIN เป็นดินแดนป่า นั่งรถไฟโบราณเที่ยว รถไฟที่นี่มีทั้งหมด 8 ขบวน นักท่องเที่ยวสามารถนั่งรถไฟกันเพลินๆได้เลย มีจุดจอดแวะให้เที่ยวหลายสถานที่ ใครมาเที่ยวเชจูลองแวะมาเที่ยวกันดูนะคะ

บุกสวนส้ม Harye Orange Farm บนเกาะเชจู อีกหนึ่งกิจกรรมที่ขาดไม่ได้เมื่อไปเที่ยวเกาหลีในช่วงหน้าหนาวแบบนี้ก็คือการไปเก็บส้มจากสวน โดยเฉพาะที่สวนส้มบนเกาะเชจูแห่งนี้ เป็นสวนยอดฮิต ที่สวนส้มฮัลลาบงยังมีการจัดโซนถ่ายรูปน่ารักๆ สีสันสดใดให้นักท่องเที่ยว มาเซลฟี่ถ่ายรูปกันด้วย~ ใครที่ชอบทานส้มรับประกันเลยว่าไม่ผิดหวังเเน่นอนจ้า นอกจากนี้ที่นี่ยังมีไอศกรีมส้ม และน้ำส้มหวานๆ วางขาย ให้เราได้ซื้อกลับไปได้อีกด้วย

ต่อจากนี้พาทุกท่านไปท่องเที่ยวที่พิพิธภัณฑ์ชาโฮซอก : O’sulloc Tea Museum พิพิธภัณฑ์ชาแห่งนี้มีอุปกรณ์การชงชาและอุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมถึงยังมีไอศกรีมชาเขียว เค้ก เครื่องดื่มชาเขียว และผลิตภัณฑ์ชาเขียวซึ่งจำหน่ายที่ร้านขายของที่ระลึก เป็นที่นิยมอย่างมากค่ะ

สถานที่ต่อไปนู๋JUBจะพาท่านไปถ่ายรูปกับความสดใสของถนนสายรุ้งบนเกาะเชจู เป็นถนนเลียบชายทะเล เป็นไอเดียศิลปะสีสันสดใสบนท้องถนน เพราะมีการทาสีบนแท่งหินที่เอาไว้กั้นชายทะเลแบบสลับสีแนวสายรุ้ง ยาวตลอดเส้นทางทำให้เกิดสีสันที่ดึงดูดให้ใครๆที่ผ่านไปมาตรงนี้อดไม่ได้ ที่จะแวะลงมาถ่ายรูปสร้างสีสัน ไม่ว่าจะเป็นแอคชั่นท่านั่ง ท่าเดิน หรือครีเอทแอคชั่นสนุกๆได้มากมาย

ไหว้พระวัดซันบังชา Sanbangsa Temple ภายในวัดจะประดิษฐานพระพุทธรูปองค์ใหญ่สีเหลืองทองอร่าม
และรูปปั้นพระแม่กวนอิมซึ่งหันหน้าออกสุทะเล ด้านบนยังมีจุดชมวิวทะเลที่สวยงามให้เพื่อนๆ ได้ถ่ามรูปสวย
งามมากๆ

บอกลากันด้วยวิวสวยๆจากท่าเรือมกโพเป็นท่าเรือที่มีชื่อเสียง ในด้านทิวทัศน์ที่สวยงาม 


รวมทัวร์ต่างประเทศ I แพคญี่ปุ่น I ทัวร์ญี่ปุ่น I คิวชู I เบปปุ I ปี2566-2567 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวต่างประเทศ


ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่