Hotline (24 hours)

รีวิวขอบคุณลูกค้า อาจารย์ตั้ม ทัวร์ญี่ปุ่นคิวชู 21-26 OCT"22

รีวิวขอบคุณลูกค้า อาจารย์ตั้ม ทัวร์ญี่ปุ่นคิวชู 21-26 OCT”22

รีวิวความประทับใจของอาจารย์ตั้มที่มีต่อ ทัวร์ญี่ปุ่นคิวชู

ในวันแรกนำท่านเดินทางสู่เมือง ซากะ ประเทศญี่ปุ่น และแวะเช็คอินเก๋ๆ กับ เสาโทริอิกลางน้ำ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม และเป็นทัศนียภาพอันเร้นลับที่แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างของทัศนียภาพ

เดินทางต่อไปยัง ซาเซโบะ เพื่อชม เฮ้าส์เทนบอช (Huis Ten Bosch)  ซึ่งเป็นสวนสนุกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในคิวชู แชะภาพคู่กับกางหันยักษ์และสวนดอกไม้นานาชนิด

และในตอนกลางคืนมีทศกาลประดับไฟฤดูหนาว (Kingdom of lights) ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกได้รางวัล7 ปีซ้อน ใช้ดวงไฟมาประดับมากถึง 13 ล้านดวง

ในวันต่อมานำท่านชม ศาลเจ้ายูโทคุ อินาริ เป็นศาลเจ้าที่ใหญ่และสำคัญเป็นอันดับ 3 ของประเทศญี่ปุ่น นิยมมาสักการะขอพรเกี่ยวกับความสำเร็จด้านธุรกิจ และความปลอดภัย

และนี่เป็นที่แขวนข้อความที่สามารถขอพร เรื่องการงาน การเงิน ความโชคดี ณ ศาลเจ้ายูโทคุ อินาริ

นำท่านสู่เมือง ยานากาวะ เพื่อล่องเรือดงโกะ ชมเมืองดั้งเดิมของญี่ปุ่นและชมสถาปัตยกรรมของญี่ปุ่น ชมโกดังบ้านเรือนในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 ซึ่งแม่น้ำสายนี้ได้รับเลือกให้เป็นสถานที่ที่มีทิวทัศน์ระดับประเทศและยังใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละครเรื่องกลกิโมโน

นำท่านไปยัง สถานีรถไฟนาคามัตสึ เพื่อขึ้นรถไฟ Aso Torokko ชมเมืองและแชะภาพคู่กับรถไฟ 

ถ่ายรูป ณ รางรถไฟ เป็นไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด เมื่อมา สถานีรถไฟนาคามัตสึ 

ถ่ายรูปกับรูปปั้นสีทอง แฟรงค์กี้ จากการ์ตูนเรื่องวันพีช

และนำท่านนั่งรถไฟสู่ เมืองคุมาโมโตะ เมืองต้นกำเนิดหมีคุมามงอีกด้วย

เดินทางสู่ ปราสาทคุมาโมโตะ ( Kumamoto Castle)  เป็น 1 ใน 3 ปราสาทที่สวยและสง่างามที่สุดในญี่ปุ่น  ตั้งเด่นตระหง่านอยู่บนเนินเขากลางเมืองปราสาทแห่งนี้ยังเป็นปราสาทที่ มิซาโตะ มุซาชิ  “ซามูไรไร้พ่าย”  ผู้โด่งดังในในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น อาศัยอยู่ในช่วงปลายชีวิต

ออกเดินทางสู่ หมู่บ้านยูฟุอิน เพื่อแวะคาเฟ่สนูปปี้ ชายะ (Snoopy Chaya) เป็นร้านคาเฟ่ตกแต่งร้านสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ที่นำตัวการ์ตูนยอดนิยมอย่างสนูปปี้มาทำเป็นธีมของร้าน 

นำท่านไปยังทะเลสาบคิริน เพื่อชมธรรมชาติอันสมบูรณ์ และนำท่านเดินตรงเข้าไปยังวัดในทะเลสาบคิรินเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

นำท่านสู่เบปปุ เพื่อชมบ่อนรกทะเลเดือดอุมิจิโกกุ (Umi jigoku) บ่อที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ภายในบ่อจะเป็นสีน้ำเงินโคลบอลต์หรือมีสีคล้ายกับสีของน้ำทะเล (บ่อนี้จึงมีชื่อว่า อุมิ ที่แปลว่า ทะเล ในภาษาญี่ปุ่น) และมีการละลายของซัลเฟตทำให้มีสีฟ้า รวมถึงความร้อนจึงทำให้มีควันสีขาวโขมง สวยงามมาก

หลังจากเที่ยวมาหลายสถานที่แล้ว ถึงเวลาช้อปปิ้ง ณ ห้าง LaLaport แวะแชะรูปกับหุ่นกันดั้ม ณ ห้าง Lala Port ที่มีขนาดใหญ่ ถือเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของเมืองฟุกุโอกะ

รวมทัวร์ต่างประเทศทั้งตลาด I แพคเกจทัวร์ญี่ปุ่น I ทัวร์ญี่ปุ่น I ฟุกุโอกะ I เบปปุโทคุ อินาริ I ซาเซโบะ I ทัวร์ปี 2566-2567 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวต่างประเทศ

ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่