Hotline (24 hours)

รีวิวขอบคุณลูกค้า อาจารย์ตั้ม แพคเกจล่องเรือ sectrum cruise 8-11 Aug’22

รีวิวขอบคุณลูกค้า อาจารย์ตั้ม แพคเกจล่องเรือ sectrum cruise 8-11 Aug’22

รีวิวของลูกค้าที่มีต่อ แพคเกจล่องเรือ sectrum cruise ในครั้งนี้

หลังจากเรือเทียบท่าที่ประเทศมาเลเซียแล้ว เราก็ไปท่องเที่ยวแหล่งมรดกโลกของยูเนสโกในเมือง Georgetown, Penang อาคารพาณิชย์สถาปัตยกรรมแบบชิโน-โปรตุกีส กลมกลืนไปกับสถาปัตยกรรมจีน-ตะวันตก รวมกันนับร้อยๆหลังเบียดเสียดราวกับเป็นจิ๊กซอว์ที่แนบสนิทไร้ช่องว่าง 

ต่อมาแวะแชะรูปที่ ศาลาว่าการเมืองปีนัง หนึ่งในตัวอย่างสถาปัตยกรรมแบบวิกตอเรียนในปีนังคือฉากหลังที่สวยงามของ Georgetown Esplanade

หลังจากนั้นกลับขึ้นเรือ ล่องน่านน้ำสากล Cruising at Sea สนุกกับกิจกรรมบนเรือต่างๆ มากมาย

พักผ่อนบนเรือ ชมวิวทะเลที่สวยงาม

เต็มอิ่มกับอาหารที่มีบริการครบทุกมื้อ เครื่องเล่นมากมายเหมาะทั้งเด็กและผู้ใหญ่ กิจกรรมผ่อนคลายในสระว่ายน้ำ

ลงเรือมาถึงประเทศสิงคโปร์เรียบร้อยแล้ว แวะแชะภาพกับ Merlion ที่เป็นปลาเป็นสัญลักษณ์ของจุดเริ่มต้นที่เรียบง่ายของสิงคโปร์

แวะย่านไชน่าทาวน์ ซึ่งเคยเป็นถิ่นที่อยู่ของชาวจีนที่อพยพมายังสิงคโปร์ ปัจจุบันได้กลายเป็นย่านที่ผสมผสานความเก่าและความใหม่เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างมีเสน่ห์

แวะแชะภาพสวยๆ กลับไปอวดคนที่บ้านที่ Chinatown Street art ที่นี่มีงานศิลปะอันทรงคุณค่าและบอกเล่าเรื่องราวของความเป็นชุมชนจีนได้เป็นอย่างดี ซึ่งได้ถ่ายทอดเป็นภาพจิตรกรรมฝาผนังโดยศิลปินชื่อดัง Yip Yew Chong และคนอื่นๆ ที่วาดออกมาได้สวยงามมาก

แพคเกจล่องเรือ sectrum cruise เป็นเรือที่เหมาะสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปพักผ่อนกันทั้งครอบครัว และกลุ่มที่ยกขบวนกันไปเป็นแก๊งค์เพื่อนฝูงก็สนุกไปอีกแบบ เพราะภายในเรือลำนี้มีกิจกรรมสนุกๆ และความบันเทิงมากมาย

รวมทัวร์ต่างประเทศทั้งตลาด I แพคเกจทัวร์สิงคโปร์ I แพคเกจทัวร์มาเลเซียทัวร์ปีนังทัวร์สิงคโปร์Merlion Park I Marina Bay Sand I China Town I ทัวร์ปี 2565-2566 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวต่างประเทศ

ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่